Giáo dục-Y tế
Seminar chương trình đào tạo ngành Hệ thống thông tin theo chuẩn quốc tế
08:38 | 02/08/2016

Khoa Hệ thống thông tin Kinh tế, Trường Đại học Kinh tế đã tổ chức buổi Sinh hoạt chuyên môn Giới thiệu chương trình đào tạo ngành Hệ thống thông tin (Information System - IS) theo chuẩn quốc tế của ACM và AIS.

Seminar chương trình đào tạo ngành Hệ thống thông tin theo chuẩn quốc tế

Tại buổi sinh hoạt, TS. Hồ Quốc Dũng đã giới thiệu về 5 ngành học liên quan đến Tin học, sự khác nhau giữa các ngành học này về chương trình đào tạo, lượng kiến thức và công việc sau tốt nghiệp. TS. Hồ Quốc Dũng tập trung vào các điểm khác biệt của ngành học Hệ thống thông tin (IS) so với 4 ngành học còn lại và định hướng phát triển trong tương lai. Sau đó, TS. Dũng tiếp tục đi sâu vào phân tích một ví dụ cụ thể từ ngành học Hệ thống thông tin của trường Đại học quản lý Singapore (SMU). Sau phần trình bày của TS. Hồ Quốc Dũng, các giảng viên của khoa Hệ thống thông tin Kinh tế bắt đầu thảo luận, trao đổi và đặt các câu hỏi về Hệ thống thông tin và định hướng phát triển ngành này của Khoa.

Buổi Seminar đã nhận được rất nhiều câu hỏi, ý kiến thảo luận, góp ý thẳng thắn và cởi mở của các thành viên tham dự. Buổi Seminar đã giúp các thành viên tham dự hiểu biết hơn về Hệ thống thông tin hiện nay, từ đó có thể định hướng phát triển rõ ràng hơn cho ngành học chính của khoa, hướng nghiên cứu của bản thân mỗi giảng viên và định hướng học tập cũng như công việc tốt hơn cho Sinh viên sau khi ra trường.

Lan Trần

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng