Giáo dục-Y tế
ĐH Huế: Hội thảo “Chuyển giao công nghệ và giới thiệu sản phẩm KH&CN năm 2016” diễn ra vào ngày 16/9
09:16 | 02/08/2016

Thực hiện kế hoạch hoạt động khoa học và công nghệ của Bộ Giáo dục và Đào tạo năm 2016, được sự ủy quyền của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc tổ chức Hội thảo “Chuyển giao công nghệ và giới thiệu sản phẩm khoa học và công nghệ năm 2016” tại Đại học Huế.

Hội thảo sẽ diễn ra vào ngày 16/9/2016 với nhiều nội dung như: Các hoạt động KH&CN góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước;  Lựa chọn lĩnh vực nghiên cứu, công nghệ góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực KH&CN;  Đổi mới cơ chế quản lý hoạt động KH&CN nhằm nâng cao hiệu quả công tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ;  Những kinh nghiệm giải quyết khó khăn, thách thức trong hoạt động chuyển giao sản phẩm KH&CN trong trường đại học;  Chính sách và cơ chế đặc thù cho các cơ sở nghiên cứu thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Hội thảo nhằm đánh giá thành quả các hoạt động nghiên cứu và chuyển giao công nghệ của các đơn vị trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, nêu bật những đóng góp thiết thực phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế-xã hội của các địa phương trong khu vực và cả nước. Tăng cường giao lưu hợp tác, trao đổi kinh nghiệm nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ của các đơn vị trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo. Thúc đẩy hợp tác, liên kết với doanh nghiệp và các địa phương trong hoạt động KH&CN.  Có định hướng kế hoạch chuyển giao công nghệ của Bộ Giáo dục và Đào tạo giai đoạn 2016-2020.

PV

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng