Giáo dục-Y tế
Đại học Ngoại ngữ Huế ký kết hợp tác với các trường Ngoại ngữ Hà Nội, Đà Nẵng
09:06 | 03/08/2016

Trường đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế (HUCFL),  Trường đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội (Ulis) và Trường đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng (UFLS) vừa tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, đào tạo. Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Vinh Hiển đã tới dự và chứng kiến lễ ký.  

 

Đại học Ngoại ngữ Huế ký kết hợp tác với các trường Ngoại ngữ Hà Nội, Đà Nẵng

Theo thỏa thuận hợp tác đã được ký kết, ba trường thống nhất hợp tác toàn diện, đặc biệt trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và quản trị đại học, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu, tạo sức mạnh tổng hợp thực hiện nhiệm vụ của các trường, đồng thời phục vụ hệ thống giáo dục quốc dân và toàn xã hội trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ.  Việc thiết lập mối quan hệ hợp tác giữa ba trường nhằm mục đích phối hợp hoạt động, phát huy nguồn lực của các trường, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, cộng đồng trách nhiệm, hợp tác đầu tư, để thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, các chương trình, đề án, dự án chung và riêng của mỗi trường, góp phần vào việc đẩy mạnh việc dạy - học và nghiên cứu giáo dục ngoại ngữ ở Việt Nam. Thỏa thuận hợp tác bao gồm các nội dung đã được các trường thống nhất bàn thảo và ký kết: hợp tác trong lĩnh vực đào tạo; hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học; hợp tác trong lĩnh vực dịch vụ; hợp tác trong hoạt động của học viên và sinh viên; hợp tác thực hiện các nhiệm vụ chung của ngành giáo dục và đào tạo.

Thỏa thuận hợp tác giữa ba trường nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu, tạo sức mạnh tổng hợp thực hiện nhiệm vụ chính trị của mỗi bên, đồng thời phục vụ hệ thống giáo dục quốc dân và toàn xã hội trong các lĩnh vực này.

Lan Anh

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng