Giáo dục-Y tế
Sơ kết công tác khám chữa bệnh 6 tháng đầu năm ở Bệnh viện YHCT tỉnh
08:42 | 10/08/2016

Bệnh viện YHCT tổ chức Hội nghị sơ kết công tác khám chữa bệnh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016.

Sơ kết công tác khám chữa bệnh 6 tháng đầu năm ở Bệnh viện YHCT tỉnh

Theo báo cáo, trong năm 2016, tập thể đội ngũ Y, Bác sĩ Bệnh viện YHCT làm việc thường trực tại các khoa, phòng và tất cả các vị trí khác nhau trong Bệnh viện đã cùng nhau nỗ lực khắc phục mọi khó khăn để thực hiện nhiệm vụ  chăm sóc và điều trị bệnh nhân, kiện toàn, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Hội đồng thuốc và điều trị của đơn vị. Kiểm soát việc sử dụng thuốc, chỉ định xét nghiệm, chỉ định kỹ thuật; tăng cường kiểm tra việc kê đơn, bình bệnh án,  tuân thủ đúng hướng dẫn chẩn đoán và điều trị, quy trình kỹ thuật, quy trình chăm sóc người bệnh…

Trong 6 tháng đầu năm 2016, số lượt người khám chữa bệnh tại Bệnh viện 1.729 lượt đạt 86,5%, công suất sử dụng giường bệnh đạt 68,7%. Tại Hội nghị sơ kết BS CKI Vĩnh Thạnh -Phó giám đốc BV-Chủ tịch Công đoàn đã phát động thi đua 6 tháng cuối năm trong Bệnh viện.

Trong dịp này, BS CKII Nguyễn Hữu Thám-Giám đốc Bệnh viện đã khen thưởng 12 tập thể khoa, phòng và 3 cá nhân đã có những thành tích xuất sắc trong hoạt động sáu tháng đầu năm.

Lan Trần

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng