Giáo dục-Y tế
Vinh danh quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2016
07:35 | 23/08/2016

Chiều 22-8, Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên- Huế phối hợp với trường THPT chuyên Quốc học Huế tổ chức lễ vinh danh em Hồ Đắc Thanh Chương, học sinh lớp 12 Toán 1 của trường khi em xuất sắc giành giải quán quân “Đường lên đỉnh Olympia năm 2016”.

Vinh danh quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2016

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên- Huế đánh giá cao công tác dạy học của các thầy cô giáo cũng như quyết tâm, nỗ lực vươn lên trong học tập của học sinh trường Quốc học Huế. Đặc biệt, đây là ngôi trường có nhiều em từng tham gia vào các cuộc thi chung kết Đường lên đỉnh Olympia và giành được nhiều giải thưởng cao quý.

Tại buổi lễ vinh danh, Hồ Đắc Thanh Chương đã được UBND tỉnh Thừa Thiên- Huế khen thưởng 20 triệu đồng và bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế; UBND TP Huế khen thưởng 5 triệu đồng; Hội Khuyến học tỉnh 5 triệu đồng; Công ty Vietravel Huế 100 triệu đồng...

Chia sẻ tại buổi lễ, em Hồ Đắc Thanh Chương đã gửi lời cảm ơn đến tất cả thầy cô, bạn bè, những thế hệ học sinh đàn anh đi trước, cũng như gia đình, người thân đã chắp cánh cho em đi đến thành công như hôm nay.

Thanh Chương cho biết, dự định sắp tới em cố gắng hoàn thành chương trình phổ thông, dành nhiều thời gian hơn nữa luyện tiếng Anh, để khi du học có thể tự tin giao tiếp. Sau khóa học, em sẽ trở về làm việc tại quê hương, bởi làm giàu cho quê hương chính là làm giàu cho bản thân, gia đình.

PV

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng