Giáo dục-Y tế
Tiếp GS. Tưởng Vi Văn, Hiệu trưởng Trường Ngữ văn - ĐH Thành Công, Đài Loan
14:33 | 25/08/2016

PGS.TS Hoàng Văn Hiển, Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học (ĐHKH) Huế vừa  có buổi tiếp và làm việc với GS. Tưởng Vi Văn, Hiệu trưởng Trường Ngữ văn, ĐH Thành Công, Đài Loan. 

Tiếp GS. Tưởng Vi Văn, Hiệu trưởng Trường Ngữ văn - ĐH Thành Công, Đài Loan

Tại buổi làm việc, PGS.TS Hoàng Văn Hiển đã hoan nghênh chào mừng GS. Tưởng Vi Văn đã đến thăm, làm việc tại Trường ĐHKH Huế và giới thiệu về các chương trình đào tạo và hợp tác quốc tế nổi bật của Trường ĐHKH Huế đến với Giáo sư.

Nhiều ý kiến và đề xuất của hai bên đã được đưa ra bàn bạc cụ thể nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa hai Trường ở lĩnh vực Ngôn ngữ - Hán Nôm và Đông Phương học. Theo đó, hai bên sẽ hợp tác trao đổi sinh viên, cán bộ; hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học; chia sẻ thông tin tư liệu, giáo trình…Tại đây, GS. Tưởng Vi Văn cũng đã có lời mời PGS.TS Hoàng Văn Hiển, Hiệu trưởng và TS. Phan Tuấn Anh, Phó Trưởng phòng KHCN-HTQT tham dự hội thảo quốc tế về Việt Nam học và Đài Loan học lần thứ 3 năm 2016 tại Đài Loan vào tháng 11/2016.

Dịp này Giáo sự Tưởng Vi Văn cũng đã có buổi gặp gỡ trực tiếp các sinh viên và cán bộ của Trường ĐHKH Huế có nhu cầu tham gia các khóa đào tạo thạc sĩ và tiến sĩ tại Đại học Thành Công, Đài Loan năm 2017.

Lan Trần

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng