Giáo dục-Y tế
Khai trương DrayTek Lab tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế
14:38 | 26/08/2016

Sáng ngày 25/8, Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế và DrayTek Việt Nam đã diễn ra lễ ký kết tài trợ và lễ khai trương DrayTek Lab tại Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Huế. Đây là DrayTek Lab đầu tiên tại khu vực miền trung.

Khai trương DrayTek Lab tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế

DrayTek được thành lập năm 1997 do một nhóm các kỹ sư tài năng và đã phát triển thành nhà cung cấp các giải pháp mạng tiên tiến hàng đầu thế giới. DrayTek đã chuyển hướng từ nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp truy cập từ xa sang nhà cung cấp giải pháp mạng theo nhu cầu riêng cho từng thị trường nội địa khác nhau trên toàn thế giới. Hiện nay, các giải pháp mạng của DrayTek trải dài từ: tường lửa cấp doanh nghiệp, VPN/VoIP dành cho thị trường SOHO, đa dạng các thiết bị kết nối đối với công nghệ xDSL/Broadband, FTTH, 3G… đến các sản phẩm viễn thông tương lai. DrayTek đã trở thành một trong số rất ít các nhà sản xuất thiết bị mạng nổi tiếng với chính thương hiệu của mình trên thế giới.

Hiện nay việc triển khai hệ thống mạng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ là nhu cầu thực tiễn. Theo khảo sát hiện khoảng 70 – 80% doanh nghiệp vừa và nhỏ dùng thiết bị DrayTek triển khai trong hệ thống mạng. Vì vậy, nhằm năng cao khả năng nắm bắt công nghệ và triển khai làm việc ngay sau khi ra trường, Công ty TNHH CNTT An Phát nhà phân phối thiết bị DrayTek chính thức tại Việt Nam đã ký kết và tài trợ 100% thiết bị trong phòng thực hành tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế.

Ngoài việc xây dựng một phòng Lab chuyên nghiệp từ hình ảnh đến thiết bị, DrayTek Lab còn là nơi để sinh viên khoa Công nghệ thông tin, Điện tử - Viễn thông của trường được học lý thuyết và thực hành trên những giải pháp và ứng dụng thực tiễn cho doanh nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên.

Lê Tân

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng