Giáo dục-Y tế
Hội thảo khởi nghiệp và sáng tạo Huế năm 2016
08:24 | 05/09/2016

Sở Kế hoạch và Đầu tư Thừa Thiên Huế, Trường cao đẳng công nghiệp Huế, Công ty CoPLUS  vừa phối hợp với Trường ĐHKH Huế tổ chức hội thảo “Khởi nghiệp và sáng tạo Huế năm 2016”.

Hội thảo khởi nghiệp và sáng tạo Huế năm 2016

Tham dự hội thảo có: PGS.TS Hà Văn Hành, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKH Huế;TS. Phan Tuấn Anh, Phó Trưởng Phòng KHCN-HTQT; ThS. Hoàng Nguyễn Tuấn Minh, Trưởng Phòng Công tác - HSSV; TS. Cung Trọng Cường, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng công nghiệp Huế; Bà Nguyễn Thị An Nhàn, Giám đốc Công ty CoPLUS, Quản lý dự án Hệ thống đổi mới sáng tạo và hệ sinh thái khởi nghiệp Thừa Thiên Huế; Anh Nguyễn Hoàng Dương, Giám đốc điều hành  EZCLOUD toàn cầu; Ông Văn Công Hùng, Phụ trách kinh doanh Công ty Tâm Bình An và Trang trại giáo dục Hoa Sen; Ông Nguyễn Huy Phúc, Giám đốc Công ty rau sạch; TS.Nguyễn Khánh Quang, Trưởng Bộ môn Điện – trường Cao đẳng Công nghiệp Huế và đại diện các doanh nghiệp tại Huế.

Tại hội thảo, các bạn sinh viên đã được nghe Bà Nguyễn Thị An Nhàn, Giám đốc Công ty CoPLUS, báo cáo về dự án hệ thống đổi mới sáng tạo và hệ sinh thái khởi nghiệp Thừa Thiên Huế. Dự án được hợp tác giữa ba đối tác là Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế – Sở Kế hoạch Đầu tư – tổ chức IPP (Innovation Partnership Program) của Phần Lan, trong đó Công ty Coplus là đại diện cho IPP. Tại đây, bà Nguyễn Thị An Nhàn cũng đã nêu rõ các chủ trương, chức năng và nhiệm vụ của Coplus trong việc thực hiện dự án đồng thời nhấn mạnh cơ hội nhận được sự hỗ trợ, huấn luyện của các chuyên gia cho các bạn trẻ trong việc xây dựng các kế hoạch khởi nghiệp của mình.Hội thảo còn được nghe chia sẻ của đại diện các doanh nghiệp về quá trình khởi nghiệp của mình. Nhiều ý kiến của các bạn sinh viên đã được các doanh nghiệp và công ty Coplus trả lời tại hội thảo.

Lê Tân

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng