Giáo dục-Y tế
Hội nghị Khoa học trẻ 2016
09:39 | 07/11/2016

Trường ĐH Sư phạm Huế vừa tổ chức Hội nghị Khoa học trẻ 2016. 

Hội nghị Khoa học trẻ 2016
Ảnh (ĐHSP Huế)

Hội nghị thu hút sự quan tâm của đông đảo cán bộ trẻ cùng các nhà nghiên cứu sinh, học viên cao học đang học tập và nghiên cứu tại trường. Sau hơn 3 tháng thông báo, Ban Tổ chức đã nhận được 50 bài báo Khoa học thuộc 3 lĩnh vực: Khoa học tự nhiên; khoa học xã hội, nhân văn và khoa học giáo dục. Trong đó có 7 bài báo trình bày trực tiếp tại Hội nghị. Các bài viết trình bày kết quả nghiên cứu công phu từ nhiều nguồn tự liệu từ khảo sát thực tế và những đúc kết sáng tạo của các tác giả. Đây là những tư liệu tham khảo có giá trị cho việc nghiên cứu, giảng dạy cũng như ứng dụng trong thực tế.
 
Đặc biệt, các đại biểu được nghe 21 ý kiến trao đổi của cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh và học viên cao học, qua đó làm sáng tỏ cũng như hoàn thiện nội dung cho các bài báo.

Hội nghị là cơ hội để các nhà khoa học trẻ, các nghiên cứu sinh, học viên cao học trình bày các kết quả nghiên cứu, trao đổi ý tưởng, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm; đồng thời thúc đẩy phong trào học tập, nghiên cứu khoa học và sáng tạo của cán bộ, nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên của Trường.

 

Minh Quân 

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng