Giáo dục-Y tế
Tuyên dương “Học sinh 3 rèn luyện” và “Sinh viên 5 tốt”
14:38 | 09/01/2017

Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn vừa tổ chức Chương trình Tuyên dương Danh hiệu "Học sinh 3 rèn luyện" và "Sinh viên 5 tốt" cấp tỉnh và trao Huy hiệu "Tuổi trẻ sáng tạo" năm học 2015 - 2016".

Tuyên dương “Học sinh 3 rèn luyện” và “Sinh viên 5 tốt”
Ảnh (thuathienhue.gov.vn)


Theo đó, danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cho được trao cho 18 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và sáng tạo trẻ và 02 học sinh đạt danh hiệu "Học sinh 3 rèn luyện".

“Sinh viên 5 tốt” là cuộc vận động lớn trong SV cả nước; minh chứng cho nỗ lực của mỗi cá nhân SV để rèn luyện, hoàn thiện mình ở 5 tiêu chí “Học tập tốt - Đạo đức tốt - Thể lực tốt - Tình nguyện tốt - Hội nhập tốt”. Phong trào “Học sinh 3 rèn luyện” với các tiêu chí xoay quanh các 03 nội dung chính sau: Rèn luyện đạo đức, tác phong; rèn luyện kiến thức, tay nghề; rèn luyện thể lực.
Theo đó, danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" thuộc về Đại học Y Dược Huế có 6 sinh viên; Đại học Ngoại Ngữ Huế có 1 sinh viên; Đại học Khoa Học Huế có 1 sinh viên; Đại học Nông Lâm Huế có 1 sinh viên; Khoa Du lịch - ĐH Huế có 1 sinh viên; Đại học Sư phạm Huế có 1 sinh viên; Đại học Kinh tế Huế có 3 sinh viên; Phân hiệu ĐHH tại Quảng Trị có 1 sinh viên; Đại học Nghệ thuật Huế có 1 sinh viên; Cao Đẳng Y tế Huế có 1 sinh viên; Cao Đẳng sư phạm Huế có 1 sinh viên. Danh hiệu "Học sinh 3 rèn luyện" được trao tặng cho cho 1 sinh viên của trường Cao đẳng Y tế Huế và 1 sinh viên trường Cao đẳng Nghề số 23 - BQP.
Dịp này, để ghi nhận, tuyên dương những cá nhân, tập thể có các công trình, đề tại, sản phẩm sáng tạo, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã trao Huy hiệu "Tuổi trẻ sáng tạo" cho 9 cá nhân có ý tưởng sáng tạo xuất sắc.

 

PV

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng