Giáo dục-Y tế
Trao chứng nhận học bổng VietSeeds cho 20 sinh viên Đại học Huế
10:51 | 02/10/2019

Sáng ngày 2/10, tại Đại học Huế đã diễn ra Lễ chào đón Tân sinh viên thế hệ đầu tiên của Quỹ học bổng VietSeeds tại Huế. Đây là chương trình hợp tác đào tạo giữa Quỹ VietSeeds với Đại học Huế và Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế. 

Trao chứng nhận học bổng VietSeeds cho 20 sinh viên Đại học Huế
Ông Phan Thiên Định - Phó Chủ tịch UBND Tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Tham dự buổi lễ có ông Phan Thiên Định – Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế.

Quỹ học bổng VietSeeds  là một học bổng toàn diện bao gồm sự hỗ trợ tài chính, chương trình cố vấn, đào tạo và hướng nghiệp cho các sinh viên. VietSeeds không cung cấp giải pháp tức thời cho các sinh viên mà trang bị cho các em những năng lực thiết yếu để thay đổi cuộc sống của mình với các cơ hội khác nhau trong khả năng của VietSeeds. Qua 9 năm hoạt động, VietSeeds đã hỗ trợ hơn 1500 suất học bổng (1000 USD/ 1 năm) cho các sinh viên ở ba miền Bắc Trung Nam.

Trao chứng nhận học bổng VietSeeds cho 20 tân sinh viên Đại học Huế

 

Tại đây, VietSeeds đã trao giấy chứng nhận cho 20 tân sinh viên đến từ nhiều nhóm ngành khác nhau như Y Dược, Du lịch, Công nghê thông tin, ngoại ngữ…thuộc các trường thành viên của Đại học Huế. Đây là thế hệ sinh viên đầu tiên của VietSeeds khi hoạt động tại Huế.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Thiên Định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết: "Tỉnh sẽ đồng hành, giúp các em kết nối với các bạn bè, chuyên gia, cố vấn để hỗ trợ các em trong chặng đường học tập và phát triển bản thân. Qua đó, mong muốn các em cố gắng học tập, rèn luyện, học được nhiều kỹ năng và nhận ra giá trị của bản thân để vươn lên, thành công trong cuộc sống, có những khát vọng cống hiến, đóng góp cho đất nước nói chung và tỉnh nói riêng".

Đồng thời, phó chủ tịch cũng  kỳ vọng các tân sinh viên thế hệ đầu tiên của quỹ học bổng sẽ trở thành những người dẫn dắt cho các thế hệ tiếp theo của học bổng VietSeeds tại Huế.

 

Phương Anh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng