Giáo dục-Y tế
Phát động cuộc thi Hue-ICT Challenge dành cho sinh viên
10:26 | 10/01/2022

Ngày 09/01, tại Trung tâm điều hành UBND tỉnh  đã diễn ra chương trình phát động Cuộc thi lập trình dành cho học sinh trung học phổ thông và sản phẩm sáng tạo công nghệ thông tin dành cho sinh viên cao đẳng, đại học (Hue-ICT Challenge).

Phát động cuộc thi Hue-ICT Challenge dành cho sinh viên
Ban tổ chức ra mắt tại buổi phát động cuộc thi

Cuộc thi Hue-ICT Challenge là Cuộc thi do Hội Công nghệ thông tin và Điện tử viễn thông tỉnh Thừa Thiên Huế (HueDITA) và Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế (ĐHKH) xây dựng và đồng tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế và sự phối hợp của các đơn vị cấp tỉnh như: Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Thông tin và Truyền thông; Sở Khoa học và Công nghệ; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh.

Tại Chương trình phát động, Website chính thức của Cuộc thi đã được công bố tại địa chỉ: http://hue-ictc.husc.edu.vn và http://hue-ictc.huedita.vn. Thông qua website, các em học sinh, sinh viên sẽ được hướng dẫn đầy đủ về cách thức, thể lệ, hình thức tham gia và thời gian thực hiện.

Hue - ICT Challenge 2022 được tổ chức nhằm thúc đẩy các hoạt động sáng tạo, đam mê nghiên cứu về lĩnh vực CNTT và truyền thông của sinh viên các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh; xây dựng một cầu nối giữa các bên chính quyền - hiệp hội, tổ chức, doanh nghiệp, các đối tác trong ngành công nghệ thông tin và điện tử viễn thông - trường cao đẳng, đại học; phát hiện các ý tưởng hoặc ứng dụng có ý nghĩa, mang tính thực tiễn, từ đó có sự hỗ trợ cần thiết để hoàn thiện và tham gia các cuộc thi sản phẩm, ý tưởng sáng tạo cấp tỉnh, Quốc gia.

 

 

 

 

Nguyên Phương

 

 

 

 
Các bài mới
Các bài đã đăng