Huế luôn luôn mới
Trao giải tuần 1 cuộc thi ảnh "Lưu giữ từng khoảnh khắc cùng Huda Gold"
09:36 | 16/08/2013

Tuần 1 cuộc thi ảnh Huda Gold, diễn ra từ ngày 5-11/8/2013, thu hút gần 30 tác phẩm dự thi, với tổng số vote và share gần 3500 người. Tổng số người biết đến cuộc thi ảnh là gần 500.000 người, xấp xỉ 50% số lượng tài khoản sử dụng facebook tại 7 tỉnh, thành miền Trung từ Đà Nẵng đến Thanh Hóa. 

Trao giải tuần 1 cuộc thi ảnh "Lưu giữ từng khoảnh khắc cùng Huda Gold"
Đại diện Công ty Bia Huế trao giải nhất cho anh Nguyễn Phương Nam

Giải nhất tuần 1 đã được trao cho khách hàng Nguyễn Phương Nam. Anh Nam chia sẻ: “Là một khách hàng thường xuyên sử dụng các sản phẩm của Công ty Bia Huế, tôi rất hài lòng với chất lượng và mẫu mã của bia Huda Gold. Chúc cho bia Huda Gold không chỉ được người dân miền Trung mà cả nước đều ưa chuông”. Tại buổi lễ, ban tổ chức cũng đã trao các giải nhì, giải ba, giải bình chọn nhiều nhất cho các khách hàng.

“Lưu giữ khoảnh khắc cùng Huda Gold” là cuộc thi ảnh do Công ty TNHH Bia Huế tổ chức, diễn ra từ ngày 5/8 – 1/9/2013, áp dụng với các khách hàng là công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh, thành từ Thanh Hóa đến Đà Nẵng. Các tác phẩm dự thi phải truyền tải được một trong 3 thông điệp: Hình ảnh cao cấp của thương hiệu Huda Gold; Chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, ấn tượng trong cuộc sống cùng Huda Gold và kết hợp Huda Gold với những món ăn tinh túy của miền Trung.     

Theo huda.com.vn

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng