Huế luôn luôn mới
Long trọng đón đoàn Famtrip gồm 30 hãng du lịch quốc tế lớn đến Thừa Thiên Huế.
08:20 | 20/09/2013

Sáng nay, ngày 20/9, đúng vào dịp Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài mở cửa trở lại sau 6 tháng ngưng hoạt động để sửa chữa và nâng cấp, đoàn Famtrip gồm 30 hãng du lịch quốc tế lớn đã đến Thừa Thiên Huế.

Long trọng đón đoàn Famtrip gồm 30 hãng du lịch quốc tế lớn đến Thừa Thiên Huế.
Nhà vườn là một trong những nơi Đoàn Famtrip sẽ đến

Đoàn gồm 47 thành viên của 30 hãng du lịch quốc tế lớn đến từ TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng như: Saigon tourist, Hanoi tourist, Du lịch Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh, Vietravel, Bến Thành tourist, Apex Việt Nam...

 Trong 2 ngày 20 và 21/9, đoàn Famtrip sẽ tiến hành khảo sát tuyến du lịch nhà vườn Kim Long, Đại Nội, Khu du lịch Thanh Tân, thưởng thức ẩm thực Huế... và tham gia chương trình Gala dinner vào tốii 20/9 do UBND tỉnh chủ trì. 

Dịp này, Hội chợ du lịch - Trade show và tọa đàm du lịch được tổ chức vào chiều 21/9 sẽ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp du lịch Thừa Thiên Huế quảng bá, tìm kiếm cơ hội liên doanh, liên kết cũng như nhận được những chia sẻ kinh nghiệm từ phía các công ty du lịch bạn sau chuyến khảo sát. Đây cũng là dịp để giới thiệu chương trình Festival Huế 2014 cũng như các hoạt động "Tuần lễ vàng du lịch" năm 2014 và những dịch vụ mới của Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế.

PV

Các bài mới
Các bài đã đăng