Huế luôn luôn mới
Nhạc dân gian Hoa Kỳ sẽ đến với Festival Huế 2014
08:19 | 07/11/2013

Ban nhạc Amigos ( Hoa Kỳ) là đại diện chính thức của Hoa Kỳ tại Festival Huế 2014 qua sự giới thiệu của Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam. 

Nhạc dân gian Hoa Kỳ sẽ  đến với Festival Huế 2014

Amigos với ba thành viên Samuel Right, Jeremiah Poindexter và Eduardo Barbas đã kết hợp tất cả các dòng nhạc từ “bluegrass” cho đến “jazz” với cách phối bè và phong cách biểu diễn đặc trưng của riêng mình.

Amigos từng hợp tác biểu diễn với nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Pete Seeger, David Amram, Nellie McKay hay ban nhạc Jazz Preservation Hall đến từ thành phố New Orlean. Trong hai năm 2012-2013, ban nhạc đã tổ chức hơn 40 buổi biểu diễn giao lưu tại các trường học, bệnh viện và các trung tâm cộng đồng tại thành phố New York.

Đặc biệt, năm 2013, Amigos được chọn là Đại sứ văn hóa cho dự án âm nhạc “Đưa âm nhạc Mỹ ra thế giới” của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ. Vào thời điểm hiện tại, ban nhạc đang hợp tác cùng nhạc sĩ nổi tiếng David Amram, dự kiến sẽ cho ra mắt album mới vào đầu năm 2014 và những bài hát trong album mới này sẽ được biểu diễn trong Festival Huế 2014.

PV

 

Các bài mới
Các bài đã đăng