Huế luôn luôn mới
TT Huế: Chú trọng phát triển Công nghiệp Công nghệ Thông tin
10:03 | 20/11/2013

Trong thời gian tới, TT Huế sẽ tiếp tục quan tâm phát triển lĩnh vực Công nghiệp Công nghệ Thông tin với nhiều giải pháp tích cực. 

TT Huế: Chú trọng phát triển Công nghiệp Công nghệ Thông tin

Thừa Thiên Huế hiện có tổng số 63 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin. Các doanh nghiệp chủ yếu tham gia sản xuất, gia công, cung cấp sản phẩm, dịch vụ phần mềm, phần cứng; sản xuất, lắp ráp, cung cấp sản phẩm, dịch vụ nội dung số, buôn bán sản phẩm và cung cấp dịch vụ Công nghệ Thông tin.

Phấn đấu đến năm 2015, hoạt động sản xuất kinh doanh lĩnh vực Công nghệ Thông tin có tổng doanh thu trên 50 triệu USD. Đến năm 2020, tổng doanh thu đạt trên 150 triệu USD. Lĩnh vực Công nghiệp Công nghệ Thông tin của tỉnh sẽ được chú trọng phát triển theo định hướng xây dựng ngành công nghiệp phần mềm trở thành một trong những ngành kinh tế mũi nhọn vào năm 2015.

Để phát triển nhanh lĩnh vực công nghiệp này, tỉnh cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi, khuyến khích các thành phần kinh tế, kêu gọi các nhà đầu tư trong và ngoài nước đầu tư phát triển Công nghiệp Công nghệ Thông tin trên địa bàn tỉnh. Ưu tiên cho các doanh nghiệp Công nghệ Thông tin  tham gia các dự án Công nghệ Thông tin của tỉnh.

PV

Các bài mới
Các bài đã đăng