Huế luôn luôn mới
Du khách tàu biển lần đầu lưu trú tại khách sạn Huế
10:02 | 22/11/2013

Lần đầu tiên du lịch Huế đón đoàn khách tàu biển khá lớn đến lưu trú tại khách sạn của Huế và tham quan di tích danh thắng, sử dụng các dịch vụ tại Huế suốt hai ngày 20 và 21/11. 

Du khách tàu biển lần đầu lưu trú tại khách sạn Huế

Đây là tour khách do Cty TNHH Saigon Tourist khai thác và phối hợp với các doanh nghiệp du lịch Huế để đón và phục vụ. Hơn 400 khách tàu biển được Công tyTNHH Saigon Tourist khai thác đã đến tham quan du lịch và lưu trú tại Huế trong đêm 20.11.

Đây là lần đầu tiên khách du lịch tàu biển nghỉ lại đêm tại các khách sạn ở Huế. Saigon Tourist đã phối hợp với các khách sạn Morin, Hương Giang, Century và Tân Hoàng Cung chuẩn bị chu đáo về phòng lưu trú, các dịch vụ ẩm thực… để đón và phục vụ đoàn khách du lịch tàu biển lớn này.

Tại khách sạn Centurry trong tối 20.11 đã đạt công suất phòng 100%, riêng khách tàu biển 120 khách. Đây là sản phẩm đầu tiên khách tàu biển nhưng có lưu trú trên bộ, Saigon Tourist đã tin tưởng và đưa khách lưu trú một đêm tại khách sạn và thưởng thức ẩm thực Huế, dịch vụ ca Huế, đồng thời khách sạn sẵn sàng phục vụ các dịch vụ mà khách yêu cầu.

Sau hành trình dài trên tàu biển, du khách tiếp tục được vận chuyển bằng xe ra Huế, một chặng đường khá dài cũng là dịp để du khách tìm hiểu, khám phá về một vùng đất du lịch mới ở miền Trung Việt Nam.

Lâu nay khách du lịch tàu biển thường chỉ lưu lại bến cảng để du khách lên bờ tham quan, mua sắm và sử dụng các dịch vụ tại địa phương.

Lần này Saigon Tourist đã khai thác và đưa được đoàn khách du lịch bằng tàu biển lên bờ để lưu trú, nghỉ lại đêm tại các khách sạn của Huế, Đà Nẵng. Đây là dấu mốc quan trọng của ngành du lịch trong việc khai thác nguồn khách tiềm năng này.

Với việc các hãng lữ hành khai thác và đưa khách tàu biển lưu trú tại khách sạn của Huế sẽ càng tăng thêm lượng khách và doanh thu cao hơn cho du lịch Huế.

 

PV

Các bài mới
Các bài đã đăng