Huế luôn luôn mới
Thừa Thiên-Huế trao giải cho 47 đề tài, nhóm giải pháp sáng tạo khoa học kỹ thuật
08:23 | 25/11/2013

Ban tổ chức Cuộc thi "Sáng tạo Thanh thiếu niên, nhi đồng" và Hội thi “Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên - Huế” lần thứ sáu năm 2013 vừa tổng kết và trao thưởng cho 47 đề tài và nhóm giải pháp của các cá nhân và tập thể đoạt giải.

Thừa Thiên-Huế trao giải cho 47 đề tài, nhóm giải pháp sáng tạo khoa học kỹ thuật

Năm 2013, Cuộc thi "Sáng tạo Thanh thiếu niên, nhi đồng" đã thu hút 248 mô hình, sản phẩm đăng ký tham gia tại cơ sở và có 36 mô hình, sản phẩm được gửi tham gia Cuộc thi “Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên - Huế” cấp tỉnh.

Đã có 19 đề tài đạt giải cấp tỉnh tại Cuộc thi "Sáng tạo Thanh thiếu niên, nhi đồng" và 28 giải pháp/42 công trình, giải pháp đăng ký tham gia đã đoạt giải của Hội thi “Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên - Huế” lần thứ sáu. Và 18 tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác tuyên truyền, phổ biến và tổ chức cuộc thi, hội thi năm 2013 được Ban tổ chức khen thưởng.

ác tác giả đoạt giải nhất Cuộc thi "Sáng tạo Thanh thiếu niên, nhi đồng" còn được T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ sáng tạo”; các tác giả đoạt từ giải ba trở lên và Hội thi “Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên - Huế” lần thứ sáu cũng được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng “Lao động sáng tạo”.

PV
 

Các bài mới
Các bài đã đăng