Huế luôn luôn mới
Khách sạn La Residence Hotel & Spa Huế lọt vào Top khách sạn tốt nhất thế giới
15:15 | 23/12/2013

Khách sạn La Residence Hotel & Spa Huế thuộc quản lý của tập đoàn Accor, một thời là dinh thự của thống đốc Pháp ở Huế những năm 1920 đã lọt vào Top 500 khách sạn tốt nhất thế giới.

Khách sạn La Residence Hotel & Spa Huế lọt vào Top khách sạn tốt nhất thế giới

Được bày trí kĩ lưỡng để bảo tồn những tiện nghi và không gian của tòa villa thời thuộc địa cổ. Nội thất của khách sạn được thiết kế và bày trí đầy tính thẩm mỹ gợi lên một vẻ đẹp và phong cách Đông Dương cũ. Khách sạn có 122 phòng khách và phòng căn hộ, với ban công hoặc sân thượng, Spa, bể bơi ngoài trời, sân tennis, trung tâm thương vụ, các tiện nghi phục vụ hội họp, nhà hàng, quầy bar ngoài tiền sảnh, Internet wifi khu vực hành lang và công cộng.

Để thực hiện cuộc bình chọn này, Travel+Leisure kêu gọi độc giả tham gia vào cuộc thăm dò thường niên bằng cách trả lời một loạt câu hỏi và cho điểm các khách sạn theo 5 tiêu chí sau: phòng khách/cơ sở vật chất, địa điểm, dịch vụ, nhà hàng và giá trị của dịch vụ khách sạn so với số tiền khách bỏ ra. Qua kết quả bình chọn, mỗi khách sạn phải có số bình chọn tối thiểu theo quy định mới lọt vào danh sách 500 khách sạn này.

 

PV

Các bài mới
Các bài đã đăng