Huế luôn luôn mới
Khai trương Trung tâm Báo chí Festival Huế 2014
14:42 | 20/02/2014

Ngày 20/2, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông (VNPT) và Trung tâm Festival Huế đã tổ chức khai trương Trung tâm Báo chí Festival Huế 2014 tại số 17, đường Lê Lợi, thành phố Huế.

Khai trương Trung tâm Báo chí Festival Huế 2014

Trung tâm Báo chí Festival Huế 2014 phục vụ công tác đưa tin bài cho các phóng viên báo chí (cung cấp miễn phí các loại phương tiện phục vụ như máy tính, đường truyền Internet, wifi, điện thoại...), đồng thời lắp đặt các đường dây nóng phục vụ cho truyền hình trực tiếp các sự kiện lễ hội, đảm bảo thông tin liên lạc toàn bộ hệ thống máy điện thoại, Internet, hệ thống VNPT wifi... trong suốt thời gian diễn ra Festival.

Đây là kết quả hợp tác giữa Tập đoàn Bưu chính Viễn thông và Trung tâm Festival Huế; trong đó, VNPT trở thành nhà tài trợ vàng cho Festival Huế trong lĩnh vực Viễn thông và Công nghệ thông tin, với số tiền tài trợ có giá trị 2 tỷ đồng.

Gói tài trợ được thực hiện theo hình thức một phần bằng tiền mặt; còn lại là các sản phẩm dịch vụ viễn thông (các loại thẻ trả trước), cước dịch vụ viễn thông, cung cấp báo in, tài trợ dạng chuyển giao thiết bị công nghệ thông tin.

Hiện tại, đã có 17 cơ quan báo chí Trung ương và địa phương bảo trợ thông tin cho Festival Huế 2014...

PA

 

Các bài mới
Các bài đã đăng