Huế luôn luôn mới
Thừa Thiên Huế chuẩn bị chương trình tham gia Liên hoan Tuyên truyền lưu động toàn quốc
14:55 | 28/02/2014

Đây là Liên hoan Tuyên truyền lưu động kỷ niệm 55 năm Đường Hồ Chí Minh và 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ sẽ được tổ chức vào tháng 03/2014 tại các tỉnh Bình Phước, Đắk Lắk, Quảng Nam, Nghệ An, Lào Cai, Yên Bái, Hòa Bình, Sơn La, Lai Châu và Điện Biên. 

Thừa Thiên Huế chuẩn bị chương trình tham gia Liên hoan Tuyên truyền lưu động toàn quốc
Ảnh có tính chất minh họa

Tham gia Liên hoan lần này, Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh đã tổ chức dàn dựng, tập luyện với 02 chương trình được đầu tư khá công phu, chất lượng, trong đó có những tiết mục hát múa về Huế như Ngẫu hứng Huế, Nắng tháng ba, Thành Huế chúng mình thương... Những tiết mục trong 02 chương trình đã phản ánh, thể hiện được mục đích giáo dục về truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý chí tự lực tự cường, vượt qua khó khăn thử thách của quân và dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng làm nên con đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại; khẳng định ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử vĩ đại của chiến thắng Điện Biên Phủ, tinh thần đại đoàn kết dân tộc và sức mạnh của quân dân ta...

Công tác chuẩn bị tham gia Liên hoan đã được Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh hoàn chỉnh, ngày 03/3/2014, đoàn sẽ xuất phát tham gia Liên hoan theo lịch trình của Ban Tổ chức. 

TQ

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng