Huế luôn luôn mới
Đã có 37 quốc gia đăng ký tham gia Festival Huế 2014
15:37 | 20/03/2014

Chiều ngày 19/3, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Ngô Hòa đã chủ trì buổi làm việc với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các Sở, ngành liên quan về công tác chuẩn bị Festival Huế 2014. 

Đã có 37 quốc gia đăng ký tham gia Festival Huế 2014

UBND tỉnh cũng cho biết, đến thời điểm này có 37 quốc gia khắp 5 châu lục đăng ký tham gia Festival Huế 2014 với 46 đoàn nghệ thuật (tăng 9 quốc gia so với năm 2012). Dự kiến có hơn 1.400 nghệ sĩ, diễn viên tham gia biểu diễn tại Festival lần này. Các công tác chuẩn bị đã và đang được các đơn vị chủ trì theo từng chương trình gấp rút thực hiện từ khâu hậu cần, sân khấu, tuyên truyền quảng bá… cho đến thẩm định từng kịch bản chương trình nghệ thuật và các hoạt động trong Festival.

Sở VH,TT&DL cũng đã tăng cường các biện pháp, giải pháp quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, đảm bảo môi trường du lịch trong sạch, lành mạnh trong những ngày cao điểm diễn ra Festival. Sở Ngoại vụ, Tỉnh đoàn cũng đã cơ bản tuyển đủ tình nguyện viên, liên lạc viên cho Festival, nhất là đội ngũ tình nguyện viên nói tiếng nước ngoài để hỗ trợ cho các đoàn nghệ thuật và du khách nước ngoài.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng yêu cầu Sở VH,TT&DL tổ chức gặp gỡ các doanh nghiệp du lịch để chỉ đạo các hoạt động phục vụ Festival, nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, thực hiện công khai, niêm yết giá cả khách sạn trong Festival Huế trước ngày 30/3.

 

Hương Bình

Các bài mới
Các bài đã đăng