Huế luôn luôn mới
Gần 1,3 tỷ đồng đầu tư xây dựng hệ thống cấp nước sạch cho nông thôn
08:36 | 25/03/2014

Quỹ Những Trái Tim Huế phối hợp với UBND xã Vinh Thái, Công ty TNHH 1 thành viên Xây dựng và Cấp thoát nước TT- Huế đã khởi công xây dựng hệ thống cung cấp nước sạch cho người dân thôn Kênh tác, xã Vinh Thái, huyện Phú Vang, tỉnh TT- Huế với sự tài trợ của Quỹ Unilever Việt Nam.

Gần 1,3 tỷ đồng đầu tư xây dựng hệ thống cấp nước sạch cho nông thôn

Hệ thống cung cấp nước sạch với tổng kính phí thực hiện dự án ước tính 1,3 tỷ, trong đó Quỹ Unilever Việt Nam tài trợ 180.000.000VNĐ, người dân đóng góp 148.000.000VNĐ và phần còn lại do Công ty TNHH 1 thành viên Xây dựng và Cấp thoát nước TT- Huế đối ứng.

Những hộ dân thuộc thôn Kênh Tác đã tiến hành đào đường rãnh để chôn đường ống nước trong thôn với tổng chiều dài 1,2km dưới sự hướng dẫn về kỹ thuật của các kỹ sư có chuyên môn.

Sau khi hoàn tất việc lắp đặt hệ thống nước trong thôn, công ty TNHH 1 thành viên Xây dựng và Cấp thoát nước TT- Huế  và địa phương sẽ tiến hành lắp đặt hệ thống dẫn nước ngoài thôn với tổng chiều dài gần 2km, từ thôn Tô Đà, xã Thủy Phù, huyện Hương Thủy (đã có nước) để đấu nối vào hệ thống cấp nước trong thôn Kênh Tác để người dân có thể sử dụng nước. Dự kiến sau hơn 2 tháng thi công, công trình sẽ hoàn tất và cấp nước sạch cho hơn 320 người thôn Kênh Tác.

YB

 

Các bài mới
Các bài đã đăng