Huế luôn luôn mới
Doanh nghiệp Singapore trao đổi hợp tác, xúc tiến đầu tư tại tỉnh Thừa Thiên Huế.
14:38 | 27/03/2014

Chiều ngày 26/3, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đã có buổi làm việc với Cơ quan hợp tác doanh nghiệp Singapore (SCE) về việc trao đổi hợp tác, xúc tiến đầu tư tại tỉnh Thừa Thiên Huế. 

Doanh nghiệp Singapore trao đổi hợp tác, xúc tiến đầu tư tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tại buổi làm việc, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã báo cáo sơ bộ kết quả làm việc với Cơ quan hợp tác doanh nghiệp Singapore (SCE) trong các lĩnh vực xúc tiến đầu tư và phát triển khu kinh tế đặc biệt. Theo đó, SCE sẽ nghiên cứu 2 dự án gồm khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại xã Lộc Bình, huyện Phú Lộc (thuộc khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô) và nhà máy xử lý chất thải; tìm kiếm các dịch vụ tư vấn liên quan đến phát triển đô thị phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, trong đó tập trung lĩnh vực phát triển du lịch của tỉnh Thừa Thiên Huế như du lịch hội thảo, hội nghị và du lịch văn hóa, lịch sử.

Ngoài các dự án nêu trên, nếu đem lại hiệu quả thiết thực, SCE sẽ mở rộng nghiên cứu chiến lược phát triển ở Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô, cảng hàng không quốc tế Phú Bài cũng như làm cầu nối để các doanh nghiệp ở Singapore đến tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại tỉnh Thừa Thiên Huế, nhất là trong khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô.

Về phía Tỉnh Thừa Thiên Huế sẵn sàng tham gia các dự án mà SCE mong muốn hợp tác, những vấn đề còn lại, SCE tiếp tục làm việc cụ thể với Sở Kế hoạch và Đầu tư để hoàn chỉnh dự án và sớm ký kết bản bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên.


YB

Các bài mới
Các bài đã đăng