Huế luôn luôn mới
Huewaco vinh dự nhận được giải 3 giải thưởng Hội thi sáng tạo khoa học kỹ thuật toàn quốc lần thứ 12
10:02 | 02/04/2014

Tỉnh TT Huế có cty TNHH nhà nước 1 thành viên xây dựng và cấp nước TT Huế là đơn vị duy nhất nhận giải thưởng Hội thi sáng tạo khoa học kỹ thuật toàn quốc lần thứ 12.

Huewaco vinh dự nhận được giải 3 giải thưởng Hội thi sáng tạo khoa học kỹ thuật toàn quốc lần thứ 12

Đây là giải thưởng danh giá và có uy tín được tổ chức 2 năm 1 lần. Sau hai năm triển khai, Ban Tổ chức đã nhận được 552 giải pháp được các ban tổ chức hội thi của các tỉnh, thành phố tuyển chọn từ hàng nghìn giải pháp trên tất cả 6 lĩnh vực: CNTT, điện tử, viễn thông; Cơ khí tự động hóa, xây dựng, giao thông vận tải; Vật liệu, hóa chất, năng lượng; Nông lâm ngư nghiệp và môi trường; Y dược; Giáo dục, đào tạo. 88 giải pháp đã được chọn để trao giải, gồm 5 giải nhất, 11 nhì, 24 giải ba, 48 giải khuyến khích. Thủ tướng Chính phủ cũng đã quyết định tặng Bằng khen cho 14 cá nhân là chủ nhiệm và đồng chủ nhiệm của các tác giả được giải nhất.

Tỉnh TT Huế có cty TNHH nhà nước 1 thành viên xây dựng và cấp nước TT Huế Huewaco  là đơn vị duy nhất nhận thưởng giải 3, một giải thưởng có uy tín với đề tài nghiên cứu công nghệ in Filter DAF ứng dụng cho nhà máy xử lý nước di động do ông Trương Công Nam giám đốc Huewaco chủ trì thực hiện.

Đề tài nghiên cứu ứng dụng công nghệ in Filter DAF cho nhà máy xử lý nước di động là một trong những sáng kiến cải tiến kỹ thuật có giá trị trong thực tiễn mà ông Trương Công Nam và đội ngũ cộng sự đã nghiên cứu và triển khai với sự kết hợp hoàn hảo giữa mô hình xử lý nước bằng công nghệ in Filter DAF và nhà máy xử lý nước di động tại Huewaco . Giải pháp này đã góp phần giúp Huewaco không những đáp ứng tốt nhu cầu phát triển cấp nước rất nhanh chóng mà còn nâng cao hiệu quả kinh tế và xã hội, nhất là trong xử lý và sản xuất nước sạch, chất lượng nước, áp lực nước được nâng cao, đảm bảo tiêu chuẩn cấp nước an toàn. Đồng thời giải pháp khoa học này cũng tiết kiệm được chi phí, phục vụ kịp thời nhu cầu dùng nước ở vùng nông thôn, giải quyết nạn thiếu nước sạch.


YB

 

Các bài mới
Các bài đã đăng