Huế luôn luôn mới
Thừa Thiên Huế: Mở cuộc thi Ảnh: “Sông ngòi qua ống kính của người dân”
09:20 | 03/07/2014

Chi cục Bảo vệ Môi trường, Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Phát triển xã hội (CSRD) vừa phát động cuộc thi ảnh “Sông ngòi qua ống kính của người dân”.

Thừa Thiên Huế: Mở cuộc thi Ảnh: “Sông ngòi qua ống kính của người dân”

Cuộc thi ảnh   “Sông ngòi qua ống kính của người dân” nhằm nâng cao ý thức và kêu gọi người dân cùng chung tay bảo vệ sự trong lành của các dòng sông trên khu vực Miền Trung và Tây Nguyên trước tình trạng suy thoái môi trường do tác động của con người và Biến đổi khí hậu, là chủ đề mở, tạo điều kiện cho người tham gia thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến nguồn nước và đời sống của các cộng đồng ven sông trên nhiều khía cạnh khác nhau trong đó có liên quan đến các tác động của việc xây dựng các công trình thủy điện và các hoạt động khai thác, sử dụng tài nguyên sông ngòi khác. Ảnh dự thi mang sắc thái, đường nét, bố cục phù hợp với chủ đề “Sông ngòi qua ống kính của người dân” dưới bất kỳ góc độ nào tác giả khai thác được.

Tất cả các ảnh phải được chụp trên địa bàn 3 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, và khu vực Tây Nguyên.

       Phiếu đăng ký và ảnh dự thi tới email: anhmoitruong.csrd@gmail.com hoặc theo địa chỉ:

Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển xã hội,
Số 2/33 Nguyễn Trường Tộ, thành phố Huế (ngoài bì thư ghi rõ:
Tác phẩm dự thi ảnh "Sông ngòi qua ống kính của người dân").

       - Thời gian nhận ảnh dự thi: Đến hết 15/7/2014.

       Những bước ảnh tham gia cuộc thi sẽ được trưng bày tại triễn lãm ảnh cùng tên dự kiến được tổ chức tại công viên 3-2, trước cổng trường Đại học Sư phạm Huế vào ngày 24/7/2014./.

PV

 

Các bài mới
Các bài đã đăng