Huế luôn luôn mới
Thừa Thiên Huế: Phỏng vấn tuyển chọn tri thức trẻ cho Đề án 500
09:27 | 04/07/2014

216 thí sinh đủ điều kiện đã được tuyển chọn để tham gia vào hội nghị phỏng vấn lần này. Đây là những thí sinh hội đủ các điều kiện tuyển của Hội đồng tuyển chọn về nhân thân và có trình độ chuyên môn   thuộc các ngành phù hợp với yêu cầu bố trí và sử dụng của các chức danh công chức chuyên môn thuộc UBND xã theo yêu cầu đặt ra của Đề án

Thừa Thiên Huế: Phỏng vấn tuyển chọn tri thức trẻ cho Đề án 500
Ảnh minh họa (internet)

216 thí sinh phải trải qua 3 phần thi câu hỏi về Kiến thức chung; Hiểu biết chung, và Phần thi xử lý tình huống để ứng tuyển vào 5 chức danh Chức danh Văn phòng - thống kê ; Địa chính nông nghiệp xây dựng và môi trường; Tài chính kế toán; Tư pháp hộ tịch, văn hóa xã hội. Là 1 trong 31 tỉnh, thành trên cả nước được Bộ Nội vụ xét duyệt tham gia Đề án 500, Thừa Thiên  Huế cũng là 1 trong 3 địa phương được Bộ Nội vụ phân bố chỉ tiêu cao, với 31 chỉ tiêu.  Trong đó, huyện Phong Điền được phân bổ  05 chỉ tiêu, Quảng Điền: 07 chỉ tiêu, Phú Vang,  Phú Lộc: 08 chỉ tiêu.

Các trí thức sau khi được tuyển chọn sẽ được  bố trí thực hiện công việc theo nhu cầu sử dụng nhân lực của từng xã nhằm giúp cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xóa đói, giảm nghèo xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng