Huế luôn luôn mới
Huế: Đón Đoàn Caravan Việt Nam lần đầu tiên
09:58 | 31/07/2014

Ngày 30/7 đoàn Đoàn Caravan Việt Nam đã dừng chân tại thành phố Huế, tham quan qua thành phố Huế, di tích Đại Nội và thưởng thức ẩm thực Huế tại khách sạn Hương Giang trên hành trình xuyên Việt. 

Huế: Đón Đoàn Caravan Việt Nam lần đầu tiên
Đoàn Caravan đến khách sạn Hương Giang (Ảnh: TRT)

Đoàn Caravan Việt Nam trên hành trình du lịch xuyên Việt với chủ đề “Trường Sơn huyền thoại” do Trung tâm du lịch Trăng Việt tổ chức và Khách sạn Hương Giang Resort & Spa khai thác phục vụ khi đến Huế.

Đây là đoàn Caravan Việt Nam do Trung tâm du lịch Trăng Việt thuộc Cty cổ phần Bảo vệ thực vật An Giang tổ chức với 250 khách trên đoàn ô tô gần 50 chiếc và 20 mô tô dẫn đường. Đoàn khách chủ yếu là cán bộ nhân viên, khách hàng của công ty đến từ các tỉnh thành miền Nam, vùng đồng bằng sông Cửu Long. Khách sạn Hương Giang Resort & Spa là đơn vị du lịch khai thác và phục vụ đoàn caravan khi đến Huế.

Đây là lần đầu tiên đơn vị đón đoàn caravan Việt Nam và đây cũng là đoàn caravan Việt Nam đầu tiên đến Huế với qui mô số lượng khách và phương tiện vận chuyển lớn. Khách sạn đã có chuẩn bị chu đáo từ bãi đỗ xe, đón tiếp và phục vụ các dịch vụ ăn, nghỉ cho đoàn khách.

HB

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng