Huế luôn luôn mới
Dự án Goal sẽ được triển khai đầu tiên tại Huế
08:45 | 30/10/2014

Ngân hàng Standard Chartered sẽ khởi động dự án Goal cho các em nữ vị thành niên tại Việt Nam với ngân sách 220.000 USD trong 3 năm . Dự án sẽ được triển khai tại Huế và sau đó mở rộng ra Hà Nội và TP.HCM trong năm 2015 và 2016.

Dự án Goal sẽ được triển khai đầu tiên tại Huế
Ảnh minh họa (internet)

Thông qua việc đào tạo kỹ năng thể thao và kỹ năng sống, dự án Goal sẽ hỗ trợ và trang bị cho các em sự tự tin, kiến thức và các kỹ năng cần thiết để trở thành người lãnh đạo kinh tế không thể thiếu trong gia đình, cộng đồng và xã hội. Các hoạt động thể thao sẽ giúp các em trở nên khỏe mạnh và hiểu biết nhiều hơn về cơ thể. Tham gia chơi thể thao cũng là cơ hội giúp các em rèn luyện tính can đảm, vượt qua sợ hãi, đồng thời nâng cao lòng tự trọng và năng lực bản thân. Thể thao cũng là nền tảng tự nhiên để chia sẻ thông tin và giáo dục các em gái và những người phụ nữ trẻ cũng như cộng đồng về quyền phụ nữ.

Tại Việt Nam, tổ chức Bóng đá Cộng đồng tại Việt Nam (FFAV) sẽ là đối tác của Ngân hàng Standard Chartered và dự án đặt mục tiêu sẽ trang bị kiến thức cho khoảng 8.000 em nữ vị thành niên Việt Nam.

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng