Huế luôn luôn mới
Trường THPT thực hành Thuận Hóa chuẩn bị đi vào hoạt động
08:40 | 10/11/2014

Được Bộ GD-ĐT phê duyệt và được sự đồng ý của UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, trường THPT Thuận Hóa thuộc trường ĐH Sư Phạm- ĐH Huế đã được xây dựng và chuẩn bị đi vào hoạt động chính thức trong năm học 2015- 2016.

Trường THPT thực hành Thuận Hóa chuẩn bị đi vào hoạt động

Trường THPT Thuận Hóa là trường THPT thực hành kiểu mẫu của trường ĐH Sư Phạm Huế được xây dựng tại khu qui hoạch ĐH Huế tại phường An Tây, TP Huế. Sau 2 năm khởi công và xây dựng, đến nay trường đang hoàn tất các khâu xây dựng cơ bản và hệ thống cơ sở vật chất để chuẩn bị đi vào hoạt động chính thức trong năm học mới 2014- 2015. Giai đoạn I trường có 1 nhà học 3 tầng với 15 phòng học, 1 nhà hiệu bộ 3 tầng với đầy đủ các phòng chức năng, hội trường phục vụ cho hoạt động đào tạo.

Trường THPT Thuận Hóa hoạt động theo qui chế của trường công lập, thuộc sự quản lý về chuyên môn của Sở GD-ĐT tỉnh. Được xây dựng theo mô hình trường THPT kiểu mẫu chất lượng cao, trường Thuận Hóa còn có chức năng thực hành, là nơi ứng dụng các đổi mới phương pháp dạy học khả thi, và là nơi để sinh viên trường ĐH Sư Phạm tham quan, thực tập, rèn luyện các kỹ năng sư phạm trong thời gian học tập tại trường.

Hiện nay ĐH Sư Phạm Huế đang khẩn trương các khâu chuẩn bị về đội ngũ, đầu tư trang thiết bị và kế hoạch tuyển sinh để chính thức đi vào hoạt động trong năm tới.

 Theo TRT

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng