Huế luôn luôn mới
Chuẩn bị tổ chức Hội thảo tổng kết của Dự án LoGoViC
14:20 | 18/06/2015

Dự án " Tăng cường quản trị địa phương để phát triển kinh tế tại các đô thị" – Dự án LoGoViC do Liên minh châu Âu tài trợ và được Hiệp hội các đô thị Việt Nam thực hiện từ tháng 6 năm 2013 đến tháng 7 năm 2015. Trong đó, Hiệp hội các đô thị Việt nam đã lựa chọn thành phố Huế, thành phố Hải Dương và thành phố Tây Ninh để thực hiện dự án thí điểm.

Chuẩn bị tổ chức Hội thảo tổng kết của Dự án LoGoViC
Ảnh minh họa (internet)

Dự án đã được UBND tỉnh, sở Ngoại vụ và các ngành cấp tỉnh ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi để triển khai các hoạt động như: Hội thảo giới thiệu dự án tại thành phố Huế vào tháng 12 năm 2013; triển khai các hoạt động tập huấn kỹ năng lập kế hoạch cho hộ kinh doanh vào tháng 5 năm 2014; Hội thảo phát động cuộc thi " Đô thị Phát triển kinh tế địa phương tốt và sống tốt vào tháng 6 năm 2014. 

Theo kế hoạch hoạt động của Dự án, UBND thành phố và Ban Điều phối dự án điểm tại thành phố Huế sẽ phối hợp với Ban Quản lý Dự án LoGoViC tổ chức Hội thảo tổng kết của Dự án loGoVic. Mục đích của Hội thảo nhằm tổng kết các hoạt động của Dự án LoGoViC trong 2 năm thực hiện và công bố kết quả Cuộc thi “ Đô thị phát triển kinh tế địa phương tốt và sống tốt. Thời gian và địa điểm tổ chức dự kiến: ngày 26 tháng 6 năm 2015 từ 8h00 đến 17h00 tại: Hội trường B 214- Trung tâm hành chính thành phố (24, đường Tố Hữu, thành phố Huế)

Theo huecity.gov.vn

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng