Huế luôn luôn mới
Thừa Thiên Huế: Hội thảo bàn về dạy thêm học thêm
08:33 | 26/06/2015

Ngày 24/6, Hội Cựu giáo chức tỉnh (thành viên của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế) tổ chức Hội thảo “Bàn về việc dạy thêm học thêm”.

Thừa Thiên Huế: Hội thảo bàn về dạy thêm học thêm
Thừa Thiên Huế: Hội thảo bàn về dạy thêm học thêm

Trong báo cáo đề dẫn, thạc sĩ Nguyễn Chơn Đức, Chủ tịch hội cho rằng, dạy thêm học thêm hiện là một vấn đề nóng của xã hội, nó tác động đến danh dự, uy tín của nghề giáo. Vì vậy, một chuyên đề đi sâu vào nguyên nhân và những giải pháp đi kèm của những nhà giáo, nhà quản lý và những giáo viên đã từng đứng lớp có thể là tiếng nói có giá trị để những người trẻ theo nghề giáo quan tâm.

Với cái nhìn khoa học, nhân văn và từng trải, các cựu giáo chức cho rằng cần phải chấn chỉnh và đưa vấn đề dạy thêm học thêm về vị trí của nó, phục vụ người cần học cũng như loại bỏ những người mượn tiếng nhà giáo để kinh doanh nghề. Làm được như vậy, nhà giáo có thể sống bằng nghề một cách vinh quang, trả lại uy tín cho nghề giáo. Thậm chí, những cựu giáo chức cũng có thể góp sức lực bồi dưỡng cho lớp trẻ.

Cũng trong dịp này, các cựu giáo chức của Hội Cựu giáo chức tỉnh và các huyện hội, thành phố Huế, các thị xã đã tham gia góp ý kiến dự cho thảo báo cáo Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015-2020.

Theo tamnhin.net

Các bài mới
Các bài đã đăng