Huế luôn luôn mới
Sắp có đường bay mới Huế - Đà Lạt, Huế - Nha Trang
08:42 | 30/06/2015

Chiều ngày 29/6, UBND tỉnh cùng đoàn công tác Công ty Cổ phần hàng không Jetstar Pacific Airlines vừa họp bàn kế hoạch mở đường bay mới giữa Huế - Đà Lạt, Huế - Nha Trang và ngược lại.

Sắp có đường bay mới Huế - Đà Lạt, Huế - Nha Trang
Ảnh minh họa

Theo khảo sát và thống kê của Sở Giao thông vận tải tỉnh, nhu cầu của người dân và du khách từ Huế đi Nha Trang, Đà Lạt và ngược lại hiện nay rất lớn và tiếp tục tăng cao trong thời gian tới. Hàng ngày có khoảng 750 hàng khách đi Nha Trang và ngược lại và có khoảng gần 400 hành khách đi Đà Lạt và ngược lại. Dự báo nếu khai thác được 2 đường bay này sẽ có sơ sở phát triển tốt do người dân có nhu cầu đi bằng đường hàng không lớn.

Ngoài ra, khai thác 2 đường bay này sẽ thu hút một lượng lớn người dân và du khách từ Quảng Bình, Quảng Trị có nhu cầu đi hàng không đến Nha Trang, Đà lạt và ngược lại.

Đại diện Jetstar Pacific Airlines, ông Nguyễn Đình Tĩnh thông báo về kế hoạch khai thác 2 đường bày nội địa Huế - Đà Lạt, Huế - Nha Trang và ngược lại với tần xuất dự kiến khoảng 3-4 chuyến/tuần và phấn đấu triển khai vào tháng 8/2015; đồng thời đề nghị tỉnh hỗ trợ phương tiện ô tô trung chuyển hành khách, hỗ trợ quảng cáo thông tin về đường bay mới này trên các phương tiện thông tin đại chúng và quảng cáo trực quan;...

 

PV

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng