Huế luôn luôn mới
VOV tổ chức Hội nghị Cộng tác viên khu vực miền Trung
08:37 | 03/07/2015

Sáng 2/7, tại Khách sạn Century River, thành phố Huế, Cơ quan thường trú khu vực miền Trung, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh (TRT) tổ chức Hội nghị công tác viên (CTV) năm 2015. Đại diện lãnh đạo VOV, lãnh đạo tỉnh và đông đảo phóng viên, CTV về tham dự.

VOV tổ chức Hội nghị Cộng tác viên khu vực miền Trung
Tặng Giấy khen cho Cộng tác viên tiêu biểu xuất sắc

Trong thời gian qua, đội ngũ cán bộ, phóng viên cơ quan thường trú khu vực miền Trung cùng với lực lượng CTV ở 9 tỉnh, thành phố khu vực miền Trung đã nỗ lực, sản xuất nhiều tin bài có chất lượng tốt, cung cấp cho các phương tiện truyền thông của Đài. Từ 7/2014 đến hết 6/2015, cơ quan thường trú khu vực miền Trung đã thực hiện hơn 8.000 tin bài cung cấp cho các chương trình phát thanh, truyền hình, báo điện tử, báo in, trong đó, lượng tin, bài của CTV chiếm từ 20% - 30%. Nội dung tin bài đã thông tin kịp thời những sự kiện quan trọng của đất nước, phản ánh toàn diện những thành tựu trong công cuộc đổi mới của các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung.

Nét nổi bật là hoạt động phối hợp giữa cơ quan thường trú khu vực miền Trung với CTV đã được tăng cường, thường xuyên trao đổi, thông báo định hướng tuyên truyền của Đài, bảo đảm việc đưa tin một cách chính xác, đúng định hướng

Nhìn chung, lực lượng CTV ngày càng vững vàng nghiệp vụ, tâm huyết với nghề. Tuy nhiên, một số CTV vẫn chưa theo kịp với yêu cầu đổi mới của của Đài. Việc chuyển tải các thông tin còn chậm, chưa mạnh dạn đưa tin, viết bài về những vụ việc, vấn đề nhạy cảm. Hầu hết các tin, bài của công tác viên còn dừng lại ở mức độ phản ánh.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Đăng Tiến- Tổng Giám đốc VOV  đã ghi nhận những đóng góp quan trọng của đội ngũ CTV khu vực miền Trung vào sự phát triển chung của Đài. Đồng thời ông cũng hứa, trong thời gian tới, lãnh đạo Đài và cơ quan thường trú của Đài tại khu vực miền Trung sẽ triển khai nhiều giải pháp, chính sách tích cực hơn nữa để nâng cao chất lượng hoạt động của đội ngũ CTV.

Dịp này, VOV cũng đã tổ chức khen thưởng cho các CTV có những thành tích xuất sắc trong hoạt động nghiệp vụ và các CTV có tác phẩm đạt giải Báo chí Quốc gia.

Theo NetCoDo

Các bài mới
Các bài đã đăng