Huế luôn luôn mới
Lễ công bố và khai trương showroom Dự án The Manor Crown Huế
08:13 | 24/09/2015

Sáng ngày 23/9/2015, tại khách sạn Hương Giang (số 51A, đường Lê Lợi – Huế), Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital – Midivi đã tổ chức Lễ công bố và khai trương showroom Dự án The Manor Crown Huế. 

Lễ công bố và khai trương showroom Dự án The Manor Crown Huế
Phối cảnh tổng thể Dự án The Manor Crown Huế

Theo Chủ đầu tư Dự án The Manor Crown Huế - Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital thì The Manor Crown Huế là một khu dân cư đẳng cấp, sang trọng, được thiết kế sáng tạo, độc đáo, hài hòa với môi trường sống, làm việc và vui chơi theo chuẩn cao mà vẫn phù hợp với đặc điểm địa phương. Công trình được xây dựng trên diện tích 41.940m2.

Ý tưởng quy hoạch và thiết kế The Manor Crown Huế được hình thành với mong muốn xây dựng mô hình sống, làm việc, nghỉ ngơi xứng tầm đẳng cấp, một môi trường sống hòa nhập với thiên nhiên xanh, trong đó những ngôi nhà tiện nghi tốt nhất với hai mặt tiếp giáp đường giao thông và khu công viên.

The Manor Crown Huế được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển, tọa lạc tại vị trí ngay trung tâm thành phố Huế, trên đường Tố Hữu rộng 60 mét (đối diện trường THCS Nguyễn Tri Phương), thuộc khu đô thị An Vân Dương, Thành phố Huế.

Tại buổi công bố và khai trương showroom Dự án The Manor Crown Huế cũng đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác, bảo lãnh và cho vay hỗ trợ mua nhà ở dự án The Manor Crown Huế giữa Ngân hàng BIDV chi nhánh Huế với Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital.

Được biết, Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital là công ty thành viên của Tập đoàn Bitexco được sáng lập tháng 9/2011 với mục tiêu đầu tư phát triển các dự án cao cấp tại Tỉnh Thừa Thiên Huế. Tập đoàn Bitexco là một Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam, hoạt động trong các lĩnh vực bất động sản, hạ tầng, thủy điện, khoáng sản, dầu khí, sản xuất nước khoáng, đầu tư tài chính… Tập đoàn Bitexco đã khẳng định vị thế và thương hiệu với các dự án đã hoàn thành và đạt được nhiều bình chọn hàng đầu, nhiều giải thưởng cao quý của các tổ chức, hiệp hội chuyên nghiệp quốc tế như dự án Tháp Tài chính Bitexco 68 tầng – biểu tượng của Thành phố Hồ Chí Minh, dự án Khách sạn 5 sao JW Marriott Hà Nội.

www.thuathienhue.gov.vn

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng