Huế luôn luôn mới
Tổ chức Đêm chung kết và trao giải cuộc thi Người đẹp Du lịch Thừa Thiên Huế lần thứ I năm 2015.
14:19 | 06/11/2015

Cuộc thi Người đẹp Du lịch Thừa Thiên Huế lần thứ I năm 2015 đã được UBND tỉnh cho phép Công ty Cổ phần Tổ chức sự kiện và Du lịch Gala Việt phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tổ chức.

Tổ chức Đêm chung kết và trao giải cuộc thi Người đẹp Du lịch Thừa Thiên Huế lần thứ I năm 2015.

Cuộc thi Người đẹp Du lịch Huế năm 2015, thu hút 110 thí sinh trên địa bàn tỉnh và các địa phương trong cả nước, như: Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Nghệ An, Đà Nẵng... đăng ký tham gia. Sau vòng sơ tuyển, BTC đã lựa chọn 50 thí sinh vào bán kết, 24 thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Người đẹp Du lịch Huế trải qua các phần thi, như: áo tắm, thuyết trình, ảnh, tham gia hoạt động xã hội... để chọn ra gương mặt hoa hậu đại diện cho du lịch Huế.

Ban giám khảo sẽ chấm điểm và lựa chọn để trao các giải thưởng Hoa khôi Người đẹp Du lịch Huế, Á khôi 1, Á khôi 2, gương mặt VTV Huế, cùng các giải phụ: Người đẹp áo dài, Người đẹp ảnh, Người đẹp giới thiệu về TT Huế hay nhất.

Đây là cuộc thi nhằm tôn vinh và nâng cao giá trị vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, tài năng và trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Huế nói riêng trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Bên cạnh đó, giới thiệu, quảng bá hình ảnh, các giá trị văn hóa truyền thống, tiềm năng và thắng cảnh du lịch của Thừa Thiên Huế đến công chúng cả nước và quốc tế.

Đêm chung kết sẽ được diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh (41 Hùng Vương) và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV Huế lúc 20h ngày 6/11.

Theo svhttdl.thuathienhue.gov.vn

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng