Huế luôn luôn mới
UBND tỉnh tổ chức hội nghị lấy ý kiến dự thảo Quy hoạch Hạ tầng Viễn thông thụ động tỉnh Thừa Thiên Huế.
08:16 | 13/11/2015

Chiều ngày 11/11/2015, tại Văn phòng UBND tỉnh đã diễn ra hội nghị lấy ý kiến dự thảo bản Quy hoạch hạ tầng kỹ thuật viễn thông thụ động tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030. Đồng chí Phan Ngọc Thọ - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

UBND tỉnh tổ chức hội nghị lấy ý kiến dự thảo Quy hoạch Hạ tầng Viễn thông thụ động tỉnh Thừa Thiên Huế.
Đ/c Phan Ngọc Thọ - PCT TT UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Sỹ Minh – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Đại diện lãnh đạo các Sở: Tài chính, Xây dựng, Kế hoạch Đầu tư, Khoa học Công nghệ, Giao thông Vận tải; Hội Quy hoạch Kiến trúc; các doanh nghiệp viễn thông, truyền hình cáp trên địa bàn và đại diện đơn vị tư vấn là Viện Chiến lược Thông tin Truyền thông thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông.

Tại hội nghị, dự thảo Quy hoạch được các đơn vị đánh giá cao về tính công phu trong thuyết minh thực trạng, số liệu khảo sát khá đầy đủ, chi tiết. Bên cạnh đó, đại diện các đơn vị đã đóng góp nhiều ý kiến đối với dự thảo Quy hoạch. 

Đây là bản dự thảo lần 2 của Quy hoạch đã được Sở TT&TT đã tiến hành lấy ý kiến góp ý của các ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp viễn thông, truyền hình cáp trước khi tổ chức Hội nghị. Trong quá trình thực hiện dự thảo Quy hoạch, Sở TT&TT phối hợp với Viện Chiến lược Thông tin và Truyền thông, kịp thời cập nhật thông tin, số liệu vào dự thảo phù hợp với điều kiện thực tế tại địa bàn tỉnh. Sau hội nghị này, Sở TT&TT tiếp tục phối hợp với Viện Chiến lược Thông tin và Truyền thông để điều chỉnh, nghiên cứu các ý kiến góp ý để bổ sung vào dự thảo Quy hoạch, trình UBND tỉnh xem xét trong thời gian tới.

Theo stttt.thuathienhue.gov.vn

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng