Huế luôn luôn mới
Triển khai chương trình truyền thông nhân tháng hành động phòng chống HIV/AIDS
09:32 | 02/12/2015

Tối ngày 30/11/2015, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế, Trung tâm phòng chống HIV/AIDS phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh tổ chức chương trình truyền thông phòng chống HIV/AIDS năm 2015.

Triển khai chương trình truyền thông nhân tháng hành động phòng chống HIV/AIDS

Mục tiêu của chương trình truyền thông là tuyên truyền kiến thức PC HIV/AIDS cho các em học sinh, và mong muốn các em sẽ là những tuyên truyền viên đắc lực cho chương trình PC HIV/AIDS. Với sự năng động của tuổi trẻ, các em đã góp phần tạo nên sự thành công của chương trình. Buổi văn nghệ truyền thông đã tạo nên một không khí sôi động thu hút các em học sinh với sự kết hợp giữa các tiết mục văn nghệ đặc sắc, tiểu phẩm hài và ý nghĩa mang tên “Lối về”. Với nội dung hấp dẫn và có nhiều tình huống vui nhộn đã mang lại tiếng cười thoải mái cho các em học sinh, bên cạnh đó còn có những bài nhảy đẹp mắt và quan trọng hơn là phần thi giải đáp các câu hỏi liên quan đến HIV/AIDS đã lôi kéo các em học sinh tham dự hào hứng trả lời. Điều đó cho thấy, kiến thức về phòng chống HIV/AIDS ngày càng được nâng cao, lan rộng và phổ biến trong cộng đồng dân cư, nhất là tại các trường học.

Cùng ngày, tại trường Đại học Sư phạm cũng đã tổ chức “Hội thi tiểu phẩm văn nghệ Phòng, chống ma túy, tội phạm và tệ nạn xã hội” trong học sinh, sinh viên năm 2015.

PV

 

Các bài mới
Các bài đã đăng