Huế luôn luôn mới
Tập huấn nghiệp vụ giám định BHYT cho các tỉnh khu vực miền Trung
08:55 | 17/12/2015

Từ ngày 14- 16/12, tại thành phố Huế, BHXH Việt Nam tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ giám định BHYT cho các tỉnh khu vực miền Trung.Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Minh Thảo tới dự và chỉ đạo hội nghị.

Tập huấn nghiệp vụ giám định BHYT cho các tỉnh khu vực miền Trung

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Minh Thảo nhấn mạnh: thực hiện tốt công tác giám định bảo hiểm y tế không chỉ đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người bệnh tham gia BHYT mà còn góp phần quan trọng trong việc cân đối thu chi quỹ khám chữa bệnh của BHYT. Chính vì vậy, BHXH các tỉnh phải thường xuyên kiểm tra, giám sát để kịp thời phát hiện và có biện pháp xử lý các biểu hiện lạm dụng trong khám chữa bệnh BHYT. Định kỳ tổ chức họp giao ban nghiệp vụ để kịp thời chỉ đạo, giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong công tác giám định BHYT. 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được phổ biến về những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác BHYT, quy trình giám định BHYT, kinh nghiệm về tổ chức giám định tập trung theo tỷ lệ, hướng dẫn giải quyết một số vướng mắc trong giám định BHYT, hướng dẫn xây dựng dự toán hằng năm và giải quyết khó khăn, vướng mắc trong tổng hợp chi phí khám chữa bệnh.

Lan Trần

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng