Huế luôn luôn mới
Cục Thuế tỉnh tổ chức "Tháng hành động hỗ trợ quyết toán thuế TNDN, TNCN năm 2015"
08:50 | 07/03/2016

Từ ngày 10/3/2016 đến ngày 11/4/2016, tại Văn phòng Cục Thuế Thừa Thiên Huế và 09 chi cục thuế các huyện, thị xã và thành phố trên địa bàn đồng loạt triển khai “Tháng hành động hỗ trợ quyết toán thuế thu nhập cá nhân, thu nhập doanh nghiệp năm 2015”.

Cục Thuế tỉnh tổ chức "Tháng hành động hỗ trợ quyết toán thuế TNDN, TNCN năm 2015"
Ảnh: thuathienhue.gdt.gov.vn

Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho NNT trong chấp hành chính sách pháp luật thuế.

Trong tháng cao điểm, cơ quan thuế sẽ bố trí thêm 05 bàn hỗ trợ có máy vi tính, thiết lập đường truyền internet thông suốt để đảm bảo công tác hỗ trợ cũng như tiếp nhận hồ sơ được nhanh chóng, đúng quy định. Đồng thời bố trí cán bộ hướng dẫn cài đặt phần mềm, sửa các lỗi khi gửi file quyết toán lên hệ thống kê khai thuế qua mạng và giải đáp các vướng mắc về chính sách thuế TNCN, TNDN…

 Để giảm thiểu những sai sót trong quá trình thực hiện quyết toán thuế năm 2015, cơ quan thuế đã tổng hợp những nội dung cần lưu ý khi quyết toán thuế TNCN, quyết toán thuế TNDN… in thành tờ rơi tuyên truyền tới người nộp thuế đồng thời đăng tải chi tiết những điểm lưu ý khi thực hiện quyết toán thuế năm 2015 trên trang website của Cục Thuế. Tại đây có đầy đủ các nội dung như: trách nhiệm quyết toán thuế; nơi nộp hồ sơ; hồ sơ khai, các bước thực hiện, thời hạn nộp hồ sơ khai quyết toán thuế.

Lê Tân

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng