Huế luôn luôn mới
Khai trương Trung tâm Thông tin báo chí Festival Huế 2016
19:27 | 17/04/2016

Trung tâm Festival Huế vừa diễn ra lễ khai trương Trung tâm Thông tin báo chí Festival Huế 2016 và ra mắt hai ứng dụng trên thiết bị di động về Festival Huế, du lịch Huế là Hue Festival và Hue Info. 

Khai trương Trung tâm Thông tin báo chí Festival Huế 2016
Ảnh (thuathienhue.gov.vn)

Trung tâm Thông tin báo chí Festival Huế 2016 là địa điểm tác nghiệp, cập nhật thông tin và là nơi giao lưu, gặp gỡ hằng ngày của các phóng viên báo chí. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, Trung tâm báo chí sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các phóng viên trong việc cập nhật thông tin để đưa tin về các hoạt động của Festival Huế 2016 một cách khách quan, nhanh chóng, kịp thời và chính xác đến công chúng. Trung tâm được trang bị máy tính nối mạng cùng hệ thống máy in, máy photo, hệ thống wifi, điện thoại hotline, hệ thống nhận dạng thương hiệu....với tổng mức đầu tư trên 150 triệu đồng. Đây là nơi gặp gỡ, trao đổi thông tin, sẵn sàng hỗ trợ các phóng viên trong và ngoài nước thu thập, xử lý thông tin tại chỗ một cách nhanh chóng và thuận tiện trong suốt thời gian diễn ra Festival Huế.

Tại buổi lễ cũng đã giới thiệu ứng dụng di động chính thức của Festival Huế mang tên Hue Festival. Ứng dụng này có thể giúp tra cứu toàn bộ chương trình, nội dung và các thông tin hữu ích được thể hiện bằng hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh dành cho khán giả và du khách. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ các thông tin liên quan như vận chuyển, ẩm thực, lưu trú, giải trí..

PV

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng