Huế luôn luôn mới
Đoàn Đại học Huế nhận được 2 huy chương Bạc tại “Liên hoan Tiếng hát Giáo viên toàn quốc” lần thứ IV, năm 2016
14:34 | 25/04/2016

Liên hoan Tiếng hát Giáo viên toàn quốc lần thứ IV, năm 2016 do Bộ Giáo dục-Đào tạo và Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức. Khu vực miền Trung và Tây nguyên được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng đối với các đơn vị giáo dục đóng trên địa bàn các tỉnh từ Thanh Hóa đến Khánh Hòa và các tỉnh Tây nguyên. 

Đoàn Đại học Huế nhận được 2 huy chương Bạc tại “Liên hoan Tiếng hát Giáo viên toàn quốc” lần thứ IV, năm 2016

Đơn vị Đại học Huế tham dự Hội thi với chủ đề “Sống như những đóa hoa” gồm các tiết mục: Đơn ca“Tổ quốc gọi tên mình”, Tam ca “Ôi quê tôi”, Tiết mục múa “Những bông hoa vùng cao”; và Tốp ca“Niềm vui mang nguồn sáng cho đời”. Qua phần trình diễn, các diễn viên không chuyên là thầy giáo, cô giáo và viên chức của Đại học Huế đã đem đến những lời ca, tiếng hát, điệu múa với nhiều cung bậc cảm xúc, thể hiện lòng yêu quê hương đất nước, tinh thần dân tộc thiêng liêng, hướng về nguồn cội, nơi nuôi dưỡng những người con đất Việt.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các tiết mục xuất sắc của 19 đơn vị tham dự. Với 4 tiết mục, Đoàn Đại học Huế nhận được 2 huy chương bạc, 1 huy chương đồng, đạt giải ba toàn đoàn và Bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam.

Lê Tân

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng