Huế luôn luôn mới
Nam Đông: Tổ chức "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm” 2016
14:22 | 09/05/2016

BCĐ LN VSATTP huyện Nam Đông vừa tổ chức hội nghị "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm” 2016, chủ đề: "Tiếp tục tăng cường sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng rau, thịt an toàn".

Nam Đông: Tổ chức "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm” 2016

Tại hội nghị, ông Đặng Anh Tố, Trưởng phòng Y tế - Phó ban trực BCĐ LNVSATTP huyện, đã triển khai kế hoạch "Tháng hành động vì An toàn thực phẩm” năm 2016 của BCĐ LNVSATTP huyện, nêu rõ một số khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện công tác bảo đảm an toàn thực phẩm ở các cơ quan, địa phương, đồng thời cũng đưa ra một số giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả công tác đảm bảo an toàn thực phẩm trong năm 2016.

Hội nghị đã triển khai ký cam kết giữa BCĐ LNVSATTP với đại diện các trường mầm non có Bếp ăn tập thể và đại diện cơ sở sản xuất - kinh doanh rau, thịt về việc chấp hành các quy định bảo đảm An toàn thực phẩm.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đ/c Lê Thanh Hồ, HUV – Phó chủ tịch UBND huyện – Trưởng BCĐ LNVSATTP huyện đã ghi nhận kết quả công tác bảo đảm an toàn thực phẩm của huyện trong thời gian qua và nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm cần phải thực hiện trong năm 2016. Đặc biệt trong đợt cao điểm "Tháng hành động vì An toàn thực phẩm năm 2016”: Yêu cầu các ban ngành, đoàn thể và các đơn vị liên quan cần phải tích cực hơn nữa trong việc tuyên truyền cho người dân về vấn đề bảo đảm an toàn thực phẩm và phòng chống ngộ độc thực phẩm qua các phương tiện thông tin; Cần phải tập trung giải quyết vấn đề an toàn thực phẩm từ sản xuất ban đầu, tạo dựng thị trường tiêu thụ sản phẩm thực phẩm an toàn, phát hiện và xử nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định…

Lê Tân

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng