Huế luôn luôn mới
Tập huấn Phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, công tác gia đình"
14:50 | 15/09/2016

Sáng ngày 15/9, tại Nhà Văn hóa huyện Quảng Điền, Sở Văn hóa và Thể thao đã tổ chức Tập huấn Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và công tác gia đình năm 2016. 

Tập huấn Phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, công tác gia đình"
Ảnh: svhtt.thuathienhue.gov.vn

Buổi tập huấn đã thu hút trên 170 học viên là cán bộ chuyên viên thuộc Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao của 06 huyện, 02 thị xã, thành phố Huế, cán bộ đang phụ trách lĩnh vực văn hóa của 152 xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được truyền đạt các nội dung như: Một số vấn đề và định hướng trong thực hiện công tác chỉ đạo Phong trào TDĐKXDĐSVH, công tác gia đình cho cán bộ lãnh đạo, cũng như cán bộ phụ trách thuộc lĩnh vực văn hóa và thể thao trên địa bàn tỉnh, đồng thời triển khai một số nội dung về xây dựng phong trào TDĐKXDDSVH và công tác gia đình năm 2016 và những năm tiếp theo.

Cũng trong chương trình tập huấn, chiều cùng ngày các học viên sẽ được BTC tổ chức tham quan các khu di tích văn hóa trên địa bàn huyện như: Khu lưu niệm Đại tướng Nguyễn Chí Thanh, Trung tâm huấn luyện và thi đấu Thể dục thể thao, Tượng đài công viên Nguyễn Chí Thanh, Thư viện Nguyễn Chí Thanh…

Văn Phong

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng