Nhịp điệu cuộc sống
Phú Vang – Tổ chức Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2016.

UBND huyện Phú Vang sẽ tổ chức Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới từ ngày 15/11 - 15/12/2016. 

Quảng Điền:  Trao tặng 20 xe lăn cho người khuyết tật

Hội khuyết tật huyện Quảng Điền phối hợp với Hội người tàn tật và bảo trợ trẻ mồ côi tỉnh tổ chức trao tặng xe lăn cho người khuyết tật nặng trong huyện.

Ủy ban Dân tộc Trung ương thăm và tặng quà cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng lụt bão trên địa bàn huyện A Lưới

Đoàn công tác của Ủy ban Dân tộc Trung ương đã có chuyến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng lụt bão trên địa bàn huyện A Lưới. 

“Phụ nữ Huế với an toàn giao thông và văn minh đô thị”.


Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Huế vừa tổ chức cuộc thi “Phụ nữ Huế với an toàn giao thông và văn minh đô thị”.

Tổng kết chương trình "Đồng hành cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn" trên địa bàn thành phố Huế

Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức hội nghị tổng kết chương trình "Đồng hành cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn" trên địa bàn thành phố Huế năm học 2014 -2015 và 2015-2016 và triển khai chương trình trong thời gian tới.

Trao học bổng cho sinh viên, học sinh vượt khó


Tổ chức Phuc’s Fond phối hợp với ĐH Huế vừa trao học bổng cho sinh viên, học sinh nghèo, mồ côi vượt khó trên địa bàn tỉnh.

Hội chợ Quà tặng hàng Thủ công Mỹ nghệ Hà Nội 2016 (Hanoi Gift Show 2016) diễn ra từ ngày 17-20/10/2016 với quy mô trên 600 gian hàng của các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ, quà tặng của Hà Nội, Thành phồ Hồ Chí Minh, Bình Dương, Nam Định, Thái Bình và các tỉnh, thành phố khác trong cả nước.

ĐHSP Huế: Thăm và hỗ trợ cho người dân vùng lũ lụt

Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế vừa đến thăm và hỗ trợ cho người dân vùng lũ lụt ở xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình - một trong những địa điểm bị ảnh hưởng nặng nề nhất của trận mưa lũ.

Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Hội người tàn tật huyện Phú Vang tổ chức trao tặng xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn huyện.

Kế hoạch Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ X, năm 2017


UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ X, năm 2017.

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Văn Cao vừa ký Quyết định phê duyệt dự án đầu tư Đường Chợ Mai - Tân Mỹ, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Chương trình “Áo dài và những câu chuyện chưa kể”  mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.


Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công ty CP VKSTAR và Hội quán các bà mẹ cùng các nhà tài trợ áo dài Huế phối hợp tổ chức chương trình “Áo dài và những câu chuyện chưa kể”.

Cả nước chung tay cứu trợ đồng bào vùng lũ miền Trung

Các tổ chức, đơn vị trực thuộc Trung ương và nhiều tỉnh, thành trong cả nước đang chung tay cứu trợ đồng bào vùng lũ miền Trung. Hàng chục đoàn cứu trợ, hàng trăm chuyến xe chở đầy hàng hóa đang hướng về các tỉnh thành miền Trung.

Trao quà từ Quỹ Tấm lòng vàng Lao động cho các trường, giáo viên và học sinh vùng bị thiệt hại do sự cố ô nhiễm môi trường biển

Được sự giúp đỡ tích cực của Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Công đoàn ngành Giáo dục (CĐGD) tỉnh Thừa Thiên Huế đã nhận quà hỗ trợ từ Quỹ Tấm lòng vàng Lao động cho giáo viên và học sinh trong chương trình “Cùng học sinh miền Trung tới trường” năm học 2016 - 2017.

Hội nghị biểu dương nữ trí thức và công nhân lao động tiêu biểu giai đoạn 2011 – 2016

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp với Hội Nữ tri thức và Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị biểu dương nữ trí thức và công nhân lao động tiêu biểu giai đoạn 2011 – 2016.

ĐHSP Huế: 500 sinh viên và cán bộ tham gia hiến máu

Đoàn Thanh niên Trường Đại học Sư phạm phối hợp với Trung tâm Huyết học - Truyền máu, Bệnh viện Trung ương Huế vừa tổ chức chương trình “Hiến máu tình nguyện”.

Tổng kết Hội thi Thiết bị đào tạo tự làm Tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2016

Sở Lao động – Thương binh và Xã hội vừa tổ chức Tổng kết Hội thi Thiết bị đào tạo tự làm Tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2016.

Phân bổ 400 tỷ đồng bồi thường thiệt hại cho người dân bị ảnh hưởng bởi sự cố môi trường biển


UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa có Quyết định phân bổ số tiền 400 tỷ đồng từ tài khoản tiền gửi có mục đích của tỉnh, tạm cấp cho người dân các huyện bị ảnh hưởng bởi sự cố môi trường biển.

Khánh thành công trình "Ánh sáng nông thôn mới" tại xã A Ngo


Ban Thường vụ Huyện Đoàn A Lưới phối hợp với Công ty Scavi Huế vừa tổ chức lễ khánh thành tuyến đường “Ánh sáng nông thôn mới”.

Đẩy mạnh tuyên truyền tuần lễ “Dinh dưỡng và phát triển”

Sở Thông tin và Truyền thông vừa có công văn yêu cầu các đơn vị tăng cường công tác tuyên truyền đến cộng đồng người dân trên địa bàn nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho Tuần lễ “Dinh dưỡng và Phát triển” năm 2016 (16-23/10/2016).

Trang 11/157
1 ...9 10 1112 13 ...157