Nhịp điệu cuộc sống
Liên hoan tuyên truyền sử dụng nước sạch, vệ sinh môi trường.

Chiều ngày 21.4, Tỉnh đoàn TT Huế phối hợp với cty TNHH nhà nước 1 thành viên xây dựng và cấp nước TT Huế tổ chức liên hoan các đội, nhóm tuyên truyền về sử dụng nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2014.

Sẽ có 10 tỉnh tham dự ATGT cấp Quốc gia dành cho học sinh tiểu học tại Huế

Ngày 26/4, Hội giao lưu "Tìm hiểu kiến thức an toàn giao thông cấp Quốc gia dành cho học sinh tiểu học năm học 2013-2014” sẽ được diễn ra tại Trung tâm thể thao Huế, số 1 Hà Huy Tập.

 

Gần 350.000 euro mở rộng Trung tâm Bảo trợ người khuyết tật Tịnh Trúc Gia

Trung tâm Bảo trợ người khuyết tật Tịnh Trúc Gia đã đi vào khành thành giai đoạn II của dự án với tổng kinh phí gần 350.000 euro.

Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam

Ngày 21/4, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức buổi tọa đàm hưởng ứng Ngày sách Việt Nam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

 

Lễ hội “Lăng Cô- Vịnh đẹp thế giới”

Ngày 24- 25/4, tại thị trấn Lăng Cô sẽ diễn ra Lễ hội “Lăng Cô - Vịnh đẹp thế giới” năm 2014 được tổ chức nhân kỷ niệm 5 năm Vịnh biển Lăng Cô được tổ chức Worldbays Club bầu chọn vào CLB những Vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Hội thi Kỹ năng đọc – viết chữ Braille

Chiều 21/4, được sự cho phép của BTV Hội người mù tỉnh, Trung tâm GD&HN trẻ em mù đã tổ chức Hội thi Kỹ năng đọc – viết chữ Braille. 

Vùng Poitou – Charentes (Cộng hòa Pháp) sẽ tiếp tục tham gia Festival Huế 2016.

Ngày 21/4, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đã có buổi tiếp Đoàn công tác Hội đồng Vùng Poitou – Charentes (Cộng hòa Pháp) .

Thắp 1.000 hoa đăng cầu siêu vong linh liệt sĩ

Tối 20/4 tại Trung tâm văn hóa Phật giáo Liễu Quán (Thừa Thiên - Huế) đã diễn ra buổi pháp thoại hoa đăng trên sông Hương cầu siêu vong linh liệt sĩ đã ngã xuống vì đất nước, dân tộc.

Gác Trịnh:  Trần Viết Ngạc chia sẻ thông tin về Trịnh Công Sơn

Sáng 19/4. trong lúc ai ai cũng nô nức thả mình vào những nhịp điệu sôi động, vui tươi của Festival Huế, thì những người yêu Trịnh đã dành thời gian để có một không gian yên tĩnh nghe nhà nghiên cứu Trần Viết Ngạc, một người bạn của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn kể và chia sẻ thông tin tại Gác Trịnh.
 

Festival Huế năm 2014 đễn với Nam Đông

Nằm trong chương trình Lễ hội festival Huế năm 2014, nhóm múa của nước Nga Raduga đến trình diễn tại huyện Nam Đông nhằm tạo không khí sôi nổi, lan tỏa về một Lễ hội festival Huế.

Khai mạc Giải Vô Địch Golf Trung Niên Quốc Gia 2014

Chiều 17/4, khai mạc Giải Vô địch Golf Trung niên Quốc Gia năm 2014 tại Phú Lộc đã diễn ra. đây là giải vô địch golf quốc gia đầu tiên được tổ chức ở tỉnh TT- Huế.

Mang âm nhạc đến bệnh viện - sự san sẻ những nỗi đau

Trong khuôn khổ Festival Huế 2014, được sự giới thiệu của lãnh sứ quán Hoa Kỳ, ban nhạc Amigos (Mỹ) đã tổ chức buổi trình diễn miễn phí cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Trung ương Huế.

Hơn 1000 cầu thủ nhí tham gia “Ngày hội bóng đá vui”

Hưởng ứng Festival Huế 2014, Liên đoàn bóng đá Thừa Thiên Huế (HFF) và Dự án “Bóng đá cộng đồng tại Việt Nam” (FFAV) phối hợp với Phòng GD&ĐT TP. Huế, Trung tâm thể thao TP. Huế tổ chức “Ngày hội bóng đá vui” cho 1.060 cầu thủ nhí.

Khám sàng lọc và phát hiện sớm bệnh ung thư vú tại thành phố Huế

Dự kiến, hoạt động này sẽ thu hút 1000 phụ nữ từ độ tuổi 35 – 53 tham gia và chụp nhũ ảnh cho 150 phụ nữ có dấu hiệu nghi ngờ ung thư vú.

Trao sắc phong thời nhà Nguyễn cho 3 làng

Sáng nay (15/4), tại Thư viện Tổng hợp thành phố Huế, đã diễn ra lễ trao tặng bản gốc sắc phong nhà Nguyễn cho 3 làng Kim Long, Lương Quán 1 và Vân Dương 1, tỉnh Thừa Thiên - Huế. 

Tọa đàm kỷ niệm 45 năm thành lập Hội người mù Việt Nam

Sáng 15/4, Hội người mù tỉnh TT Huế tổ chức tọa đàm kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Hội người mù Việt Nam ( 17/4/1969 – 17/4/2014) và ngày người khuyết tật Việt Nam 18/4. 

Triển lãm ảnh “Niềm vui của người lao động trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam”

Tại khuôn viên Bảo tàng Văn hóa Huế, Hơn 40 bức ảnh tại triển lãm ảnh “Niềm vui của người lao động trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam” của nghệ sỹ Teruyo Iwahory (Nhật Bản) đã ghi lại những hoạt động sản xuất, lao động của Việt Nam đầy xúc động.

Ban nhạc The Amigos "cháy" hết mình phục vụ khán giả

Sáng 14-4, Ban nhạc The Amigos (Mỹ) biểu diễn tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Huda cup 2014 – Khu vực Huế: Khoa Giáo dục Thể chất bảo vệ thành công ngôi vô địch

Chiều 6/4 trên sân vận động Tự Do (TP Huế) đã diễn ra trận chung kết giữa 2 đội: Khoa Giáo dục Thể chất với ĐH Kinh tế. Đông đảo cổ động viên của 2 đội và khán giả yêu bóng đá Huế đã ngồi chật kín cả khán đài.

Ra mắt tuyển tập tranh “ Thế giới của Ryu”

Chiều ngày 5/4, tại trung tâm Văn hóa Phật giáo Liễu Quán dã diễn ra buổi giới thiệu tuyển tập tranh Thế giới của Ryu của tác giả nhí Muranushi Ryu.

Trang 131/157