Nhịp điệu cuộc sống
Lập quy hoạch chi tiết Trục trung tâm đô thị mới La Sơn và Khu trung tâm đô thị mới Vinh Hiền

UBND tỉnh vừa có Công văn về việc lập quy hoạch chi tiết Trục trung tâm đô thị mới La Sơn và Khu trung tâm đô thị mới Vinh Hiền.

Huế, Quảng Trị  được hỗ trợ hóa chất Chlorine phòng chống dịch bệnh thủy sản

Thủ tướng Chính phủ vừa có quyết định về việc xuất cấp hoá chất sát trùng dự trữ quốc gia cho các tỉnh: Quảng Trị, Thừa Thiên Huế.

 

Địa điểm ăn vặt ở Huế

Nếu chỉ đi “sơ sơ” thì đến Huế bạn chỉ có thể thưởng thức bún bò, cơm hến,… nhưng chỉ cần “chú ý” một chút, thì bạn sẽ thấy Huế đích thị là thiên đường của những món ăn vặt từ những con phố lớn cho đến những ngóc ngách của xứ Huế mộng mơ.

Liên hoan Nghệ thuật quần chúng tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ X năm 2016

Chào mừng kỷ niệm 71 năm, ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2016) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2016), UBND tỉnh chỉ đạo Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với các cơ quan, ban, ngành liên quan tổ chức Liên hoan Nghệ thuật quần chúng tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ X năm 2016.

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Chủ tịch Tập đoàn Kaiokai

Sáng ngày 3/7, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đã chủ trì buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác Tập đoàn Kaiokai - Nhật Bản do ông Ishizuka Goro, Chủ tịch Tập đoàn dẫn đầu nhân chuyến thăm và làm việc của Tập đoàn tại Thừa Thiên Huế. Cùng dự buổi làm việc có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Quảng Điền: Triển khai xây dựng mô hình sinh kế  giảm nghèo bền vững có điều kiện năm 2016

UBND huyện Quảng Điền vừa ban hành kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình trọng điểm về giảm nghèo bền vững năm 2016, UBND huyện ban hành kế hoạch triển khai xây dựng mô hình sinh kế giảm nghèo bền vững có điều kiện năm 2016.

TP Huế: Tôn vinh các cá nhân tiêu biểu trong công tác hiến máu tình nguyện

Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố vừa tổ chức buổi lễ tôn vinh những cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện nhiều lần. 

Tổng kết Festival nghề truyền thống Huế 2015

UBND TP Huế vừa tổ chức hội nghị tổng kết Festival nghề truyền thống Huế 2015.

TP Huế: Trao tặng Huân, Huy chương kháng chiến cho 58 gia đình, cá nhân

UBND TP Huế vừa tổ chức Lễ trao tặng, truy tặng Huân chương, Huy chương kháng chiến của Chủ tịch nước đối với các cá nhân có thành tích trong cuộc kháng chiến chống đế quốc Mỹ cứu nước trên địa bàn thành phố. 

Triển lãm “ Mong Manh” của nữ họa sĩ Hoàng Thị Ngọc Ấn

Chiều ngày 30/06 tại Viện Pháp tại Huế đã diễn ra triển lãm tranh "Mong Manh" của nữ họa sĩ Hoàng Thị Ngọc Ấn.

Cơm chay thiện nguyện lại vào mùa

Cùng với bố trí hơn 4.000 chỗ trọ miễn phí tại ký túc xá sinh viên các trường thành viên, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Đại học Huế còn phối hợp Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh TT-Huế duy trì chương trình cơm chay tiếp sức mùa thi, với hàng nghìn suất ăn được tổ chức theo địa điểm cố định, hoặc cấp phát lưu động trực tiếp đến tận tay thí sinh.

Hội nghị tập huấn an toàn lưới điện cao áp năm 2016 tại Huyện Phú Vang

Sở Công Thương vừa phối hợp với Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế, Chi nhánh Điện Cao thế Thừa Thiên Huế, Truyền tải Điện Thừa Thiên Huế tổ chức hội nghị tập huấn an toàn lưới điện cao áp cho các đối tượng là các cán bộ chuyên trách của huyện, xã, trưởng thôn, chủ nhiệm các hợp tác xã trên địa bàn huyện Phú Vang.

Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức lễ tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình.

Tái hiện Lễ cưới truyền thống của dân tộc Pa cô – Thừa Thiên Huế

Trong khuôn khổ các hoạt động "Truyền thống văn hóa gia đình các dân tộc vùng Bắc Trung Bộ" được tổ chức nhân “Ngày Gia đình Việt Nam” năm 2016 tại “ Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, sáng ngày 26/6/2016, cộng đồng dân tộc Pa cô đến từ huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế đã tái hiện lại Lễ cưới của cộng đồng dân tộc mình.

Đại hội Hội Người khuyết tật thành phố Huế lần thứ Nhất

Ban vận động thành lập hội Người khuyết tật thành phố đã tổ chức Đại hội thành lập Hội Người khuyết tật lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2016 - 2020. 

Hội thi Câu lạc bộ gia đình về chủ đề “Gia đình hạnh phúc

Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh vừa tổ chức hội thi Câu lạc bộ (CLB) gia đình với chủ đề “Gia đình hạnh phúc” nhân dịp kỷ niệm 15 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6).

Người kể chuyện cổ vật hoàng cung

Dịp Festival Huế 2016 vừa qua, nhiều người đến Bảo tàng văn hóa Huế cốt để xem một bộ trưng bày cổ vật về đồ ngự dụng triều Nguyễn. Chủ nhân của bộ cổ vật này là nhà sưu tầm Nguyễn Hữu Hoàng và đằng sau chúng là cả một hành trình dài tìm kiếm và thu thập đầy gian nan.

Prudential Việt Nam phối hợp với Ban Thường vụ Thành Đoàn, Trung tâm TDTT thành phố vừa tổ chức khai mạc Giải Bóng đá Thanh niên thành phố Huế lần thứ I- TN 2016. 

Lễ trao tặng và tập huấn quản lý, sử dụng dụng cụ trợ giúp phục hồi chức năng cho người khuyết tật và người nhà” tại huyện A Lưới

Tổ chức Trung tâm Quốc tế (IC) phối hợp Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức “ Lễ trao tặng & tập huấn quản lý, sử dụng dụng cụ trợ giúp phục hồi chức năng cho người khuyết tật và người nhà” tại huyện A Lưới.

Tập huấn nghiệp vụ đảm bảo tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng trong kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng LPG

Ngày 24/6, Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức lớp tập huấn “Nghiệp vụ đảm bảo tiêu chuẩn đo, đo lường, chất lượng trong kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng LPG” cho hơn 60 cán bộ, nhân viên thuộc 55 cơ sở và cửa hàng kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Trang 22/157
1 ...20 21 2223 24 ...157