Nhịp điệu cuộc sống
Nam Đông: tổ chức hiến máu tình nguyện đợt I năm 2016

Hội Chữ thập đỏ huyện Nam Đông phối hợp với Trung tâm huyết học truyền máu, Bệnh viện Trung ương Huế vừa  tổ chức hiến máu tình nguyện đợt I năm 2016. 

Hội nghị đánh giá công tác xây dựng, quản lý các khu bảo vệ thủy sản năm 2015

Tại thị trấn Thuận An, Chi cục Thủy sản tỉnh vừa tổ chức hội nghị đánh giá công tác xây dựng, quản lý các khu bảo vệ thủy sản năm 2015. Tham dự hội nghị có TS.Bùi Thắng – Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, ông Nguyễn Lương Hiền – Chủ tịch hội Nghề cá tỉnh, ông Lê Hữu Toàn – Phó Chi cục trưởng chi cục Thủy sản cùng đại diện Ban chấp hành các Chi hội nghề cá.

 Trường ĐHYD Huế tổ chức khám sức khoẻ và tặng quà tại Xã A Roàng, Huyện A Lưới

Trường ĐHYD Huế vừa tổ chức đoàn công tác khám sức khoẻ, tặng quà cho nhân dân, các cơ sở giáo dục, đối tượng chính sách tại Xã A Roàng, huyện A Lưới. Đây là một trong 3 xã khó khăn nhất và ở địa bàn xa nhất của huyện, phía Tây giáp biên giới Lào, phía Nam giáp tỉnh Quảng Nam. 

Tổng kết hoạt động ngành khoa học và công nghê năm 2015

Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động ngành khoa học và công nghê 2015 (KH&CN) và bàn phương hướng, nhiệm vụ 2016.

Huế đón gần 200 du khách đầu tiên trong năm mới tại cảng hàng không Phú Bài

Sở VH,TT&DL tỉnh vừa tổ chức chương trình đón chào những du khách đầu tiên “xông đất” Huế bằng đường hàng không trong ngày đầu năm, mở đầu cho chuỗi các sự kiện du lịch của tỉnh này trong năm mới 2016.

Bộ Quốc phòng trao tặng ô tô cứu thương cho Trung tâm ĐDNCC tỉnh Thừa Thiên- Huế

Sáng 30-12, Bộ Quốc phòng đã tổ chức trao tặng xe ô tô cứu thương và trang thiết bị dùng chung cho Trung tâm Điều dưỡng người có công (Trung tâm ĐDNCC) tỉnh Thừa Thiên- Huế.

​Huế: Trao quà cho bệnh nhi ung thư khó khăn

10 bệnh nhi mắc bệnh ung thư có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Nhi khoa (Bệnh viện Trung ương Huế) vừa được nhận những suất tiền mặt đến từ chương trình Ước mơ của Thúy của báo Tuổi Trẻ vào chiều 28-12.

Toàn tỉnh có hơn 4.200 trẻ em dưới 16 tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Trong năm qua, Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh đã không ngừng đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ kịp thời cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, xoa dịu những nỗi đau và mang lại tiếng cười hạnh phúc cho các em, góp phần hỗ trợ thực hiện quyền trẻ em.

15 sinh viên Trường Đại học Kinh tế và Đại học Y dược nhận học bổng của PKF

Ngày 27/12/2015, tại trường Đại học Kinh tế Huế, Petrus Ky Foundation (PKF) phối hợp với Trường Đại học Kinh tế Huế và Trường Đại học Y Dược Huế đã tổ chức lễ trao học bổng dành cho các sinh viên nghèo, hiếu học.

Phú Vang: Triển khai Thông tư số 33 /2015/TT-BYT của Bộ Y tế.

Trung tâm Y tế huyện  Phú Vang vừa  tổ chức Hội nghị tổng kết công tác khối Y tế dự phòng, 20 trạm y tế xã, thị trấn năm 2015 và triển khai Thông tư số 33 /2015/TT-BYT của Bộ Y tế.

100 suất quà hỗ trợ các gia đình chính sách, hộ nghèo huyện A Lưới và Nam Đông

Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế vừa tổ chức chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” hỗ trợ các gia đình chính sách, hộ nghèo và các em học sinh nghèo vượt khó tại huyện A Lưới.
 

Khai mạc Giải Bóng đá Futsal tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ III năm 2015

Tối ngày 26/12/2015, tại nhà thi đấu Trung tâm Thể thao Huế (số 01 - Hà Huy Tập, TP Huế), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Lễ khai mạc Giải Bóng đá đá Futsal tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2015.

UBND tỉnh vừa ban hành các Quyết định về việc bổ sung kinh phí mua gạo hỗ trợ người dân có khả năng thiếu lương thực trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 cho hai huyện Nam Đông và A Lưới.
 

Sáng ngày 26/12, Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế phối hợp với Hiệp hội du lịch tỉnh tổ chức Lễ công bố chương trình kích cầu “Tuần lễ vàng du lịch tại di sản Huế” (đợt 4) từ ngày 24/12 - 30/12/2015 và trao thưởng cho du khách may mắn đến tham quan di sản Huế năm 2015.

Các chương trình trọng điểm góp phần quan trọng trong phát triển KT-XH

Năm 2015 tình hình kinh tế xã hội của tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục có những chuyển biến khả quan, nhất là vào những tháng cuối năm; tăng trưởng dự ước đạt 9,03%, đạt mục tiêu kế hoạch đề ra, cao hơn nhiều so với năm 2014 là 8,27%. 

Ngắm các nhà thờ nổi tiếng ở Cố đô đêm Giáng sinh

Giáng sinh về, thành phố Huế trở nên náo nhiệt hơn với những dòng người đổ ra đường vui chơi mùa lễ; các nhà thờ được trang trí đẹp măt, với những đèn nháy lấp lánh, tạo nên một bữa tiệc ánh sáng trên đất Cố đô...

Triển lãm "Lập Xuân" - cuộc gặp gỡ trở lại của hai người bạn đồng môn.

Chiều ngày 24/12, tại 26 Lê Lợi - Huế, Hội Mỹ thuật Thừa Thiên Huế đã tổ chức khai mạc phòng tranh “Lập Xuân”  của hai họa sĩ Thân Văn Huy và Đặng Mậu Tựu. Đây là hoạt động mỹ thuật nhân dịp mùa Giáng sinh 2015 và chào đón năm mới 2016.

100 suất quà và học bổng được trao cho các em học sinh nghèo Hương Thủy

Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh phối hợp với Phòng LĐ, TB&XH thị xã Hương Thủy tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 

Khánh thành nhà bia ghi danh Mẹ Việt Nam anh hùng và các anh hùng liệt sĩ thôn Mỹ Phú

Kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 -22/12/2015, Hội chiến sĩ Trường Sơn xã Phong Chương huyện Phong Điền vừa tổ chức lễ khánh thành Nhà bia ghi danh Mẹ Việt Nam anh hùng và các anh hùng liệt sĩ thôn Mỹ Phú. 

Hương Trà: Gần 200 vận động viên tham gia giải Việt dã truyền thống thanh niên, học sinh năm 2015

Phòng Giáo dục và Đào tạo, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và phòng VH&TT thị xã Hương Trà phối hợp tổ chức giải việt dã truyền thống thanh niên, học sinh năm 2015.

Trang 39/157
1 ...37 38 3940 41 ...157