Nhịp điệu cuộc sống
Chặng 6 cuộc đua xe đạp xuyên Việt 2014 - Cúp Quốc phòng Việt Nam: Chinh phục Hải Vân hùng vĩ

Chặng đua thứ 6 của cuộc đua là hành trình đặc biệt với chặng đường 105 km trong đó có ba con đèo: Hải Vân, Phú Gia và Phước Tượng. Do có mưa, đường trơn nên BTC đã quyết định tách chặng để bảo đảm an toàn cho đoàn: từ TP Đà Nẵng đến đỉnh đèo Hải Vân tính điểm áo đỏ dài 31 km và tập trung xuất phát thi đấu tiếp từ chân đèo Hải Vân về đích tại TP Huế.

Quảng Điền: Tổng thu ngân sách (thu nội địa) đạt 40.359 triệu đồng

Năm 2014, kinh tế huyện  Quảng Điền vẫn còn đối mặt với không ít khó khăn, thách thức, nhất là việc Nhà nước tiếp tục chỉ đạo thực hiện thắt chặt các chính sách về tài chính, tiền tệ, cộng với giá nguyên, vật liệu sản xuất không ngừng tăng.

 

Triển lãm Mỹ thuật Truyền thống Thừa Thiên Huế năm 2014.

Chiều ngày 09/12, tại Newspace Art Foundation Huế, Liên Hiệp các Hội Văn học nghệ thuật, Hội Mỹ thuật Thừa Thiên Huế cùng Chi hội Mỹ thuật Việt Nam tại Huế phối hợp tổ chức Triển lãm Mỹ thuật Truyền thống Thừa Thiên Huế năm 2014.

Sống lại bản Cung Ai trong kiệt tác di sản

Năm 2003, Nhã nhạc cung đình Huế được UNESCO tôn vinh là kiệt tác di sản văn hóa phi vật thể và truyền khẩu của nhân loại.

Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh sẽ diễn ra trong 03 ngày (từ ngày 10 - 12/12/2014)

Dự kiến HĐND tỉnh sẽ thông qua 11 Nghị quyết, trong đó 03 Nghị quyết do Thường trực HĐND tỉnh trình và 08 Nghị quyết do UBND tỉnh trình tại kỳ họp; Kỳ họp cũng tiến hành lấy phiếu tín nhiệm 11/15 người giữ chức vụ do HĐND bầu (04 người chưa đủ thời gian đảm nhiệm chức vụ công tác mới, ít nhất là 01 năm).

Quảng Điền:  trao 40 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Nhằm giúp các em có điều kiện tốt vươn lên trong học tập, Tổ chức từ thiện Mai&Volker Dolch đã  tài trợ học bổng cho các em học sinh nghèo huyện Quảng Điền.

Ngày 22-12 thông hầm kỹ thuật hầm đèo Phước Tượng

Ngày 7-12, Thiếu tá Lê Văn Thái, Chỉ huy trưởng công trình hầm đường bộ phía Nam Phước Tượng trên QL1A qua địa bàn H. Phú Lộc (TT-Huế) cho biết, hiện nay công trình vượt hơn 30% khối lượng công việc và đơn vị thi công đang tăng tốc, đẩy nhanh tiến độ để ngày 22-12 tới sẽ thông hầm kỹ thuật, chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.

Gác Trịnh, điểm dừng chân thú vị khi đến Huế

Gác Trịnh mở của từ 1/4/2013 và đã trở thành địa điểm quen thuộc của những người yêu nhạc Trịnh Công Sơn ở Huế, không gian quán gợi nhớ tới người nhạc sỹ đại tài của nền tân nhạc Việt Nam.

Trường Đại học Y Dược Huế tổ chức trao học bổng MINHBUI

Công đoàn Trường Đại học Y Dược Huế đã tổ chức trao học bổng MINHBUI FOUNDATION cho 57 sinh viên nghèo đạt những kết quả tốt trong học tập.

Hơn 20 ngàn lao động nông thôn được đào tạo nghề

Sáng 05/12/2014, Ban chỉ đạo thực hiện Đề án 1956 cấp tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Quyết định 1956/QĐ-TTg ngày 27/11/2009 của Thủ tướng Chính phủ về “Đào tạo nghề cho lao động nông thôn đến năm 2020”.

Giới thiệu tập thơ “Nép về phía anh” của nhà thơ Châu Thu Hà

Chiều ngày 07/12, tại Tạp chí Sông Hương đã diễn ra buổi giới thiệu tập thơ “Nép về phía anh” của nhà thơ Châu Thu Hà do Hội Nhà văn Thừa Thiên Huế phối hợp với Tạp chí Sông Hương tổ chức.

Khán giả Huế cuồng nhiệt trước 'cơn bão' Rockstorm 7

Sáng 5.12, tại TP.Huế (Thừa Thiên-Huế) diễn ra buổi giao lưu công bố chương trình Rockstorm lần thứ 7.

TS. Ngô Đức Lập đạt giải ba Giải thưởng Phạm Thận Duật.

Tin từ trường Đại học Khoa học Huế cho biết,  TS. Ngô Đức Lập, Phòng Khảo thí – ĐBCL Giáo dục đạt giải ba Giải thưởng Phạm Thận Duật. Lễ trao giải thưởng Phạm Thận Duật vừa được tổ chức tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám ( Hà Nội).

Tọa đàm nhân ngày Quốc tế Người Khuyết tật (03/12)

Hội Người Khuyết tật tỉnh Thừa Thiên Huế long trọng tổ chức buổi tọa đàm nhân ngày Quốc tế Người Khuyết tật – 03/12. 

Hội thảo “Chia sẻ kết quả nghiên cứu tri thức bản địa về những ảnh hưởng của thủy điện đến môi trường và cuộc sống của người dân”

UBND huyện Phú Lộc đã phối hợp với Trung tâm nghiên cứu Phát triển xã hội tỉnh tổ chức hội thảo “Chia sẻ kết quả nghiên cứu tri thức bản địa về những ảnh hưởng của thủy điện đến môi trường và cuộc sống của người dân”. 

Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh sẽ lấy phiếu tín nhiệm 15 chức danh do HĐND bầu

Chiều 3/12, Thường trực HĐND tỉnh họp liên tịch với UBND tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để soát xét nội dung, chương trình kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa VI dưới sự chủ trì của ông Lê Trường Lưu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Quảng Điền : Phát động tháng hành động Quốc gia về dân số năm 2014

Nhằm hưởng ứng ngày Dân số Việt Nam  huyện Quảng Điền đã tổ chức lễ phát động tháng hành động Quốc gia về dân số và năm 2014 trên địa bàn toàn huyện với chủ đề “Duy trì mức sinh thấp hợp lý – Vì sự phát triển nhanh và bền vững của đất nước”.

Tối 3/12, ông Hoàng Văn Giải, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ chết đuối thương tâm.

Dân Huế hào hứng vì lũ đẹp, lũ vàng đã về

Khác với thường lệ, mỗi khi mùa lũ đến người dân thường rất lo lắng, bất an. Thế nhưng năm nay người nông dân Huế “khát” lũ, do vậy khi lũ về dân cho rằng đây là “lũ đẹp”, "lũ vàng" và hào hứng đón lũ.

Thừa Thiên-Huế: Ngập lụt nặng ở huyện Quảng Điền, giao thông tê liệt

uyến tỉnh lộ 4 từ thành phố Huế đi huyện Quảng Điền, các tỉnh lộ 8A, 8B bị ngập nặng, một số đoạn bị chia cắt giao thông.

Trang 98/157
1 ...96 97 9899 100 ...157