Nhịp điệu cuộc sống
Bia Huda chia sẻ khó khăn với người dân gặp nạn trong gió lốc tại Quảng Trị
08:00 | 09/07/2013

(SH) - Công ty TNHH Bia Huế (Bia Huda) vừa có chuyến thăm và tặng quà tại hai huyện Triệu Phong và Gio Linh, tỉnh Quảng Trị. Đây là những địa phương có nhiều hộ gia đình bị thiệt hại nặng do cơn lốc đi qua ngày 1/7.

Bia Huda chia sẻ khó khăn với người dân gặp nạn trong gió lốc tại Quảng Trị
Đại diện Công ty Bia Huế trao quà cho gia đình Lê Ngọc Khôi, thôn Bích Khê, xã Triệu Long

Tại huyện Triệu Phong, đoàn đã trao cho 4 hộ gia đình bị thiệt hại nặng tại hai xã Triệu Long và Triệu Thượng mỗi hộ số tiền 5 triệu đồng và quà.

Tại huyện Gio Linh đoàn đã đã đến thăm và trao số tiền 5 triệu đồng và quà cho gia đình ông Nguyễn Đức Do, trú thôn Xuân Ngọc, xã Gio Việt. Trước đó, vào tối 1/7, ông Nguyễn Đức Do cùng vợ là bà Hoàng Thị Chính (52 tuổi) khi đang bủa lưới ở bờ Nam sông Hiếu thuộc xã Gio Việt thì bị sét đánh chết. Ông Do thuộc diện hộ nghèo, có 7 người con, vợ chồng ông Do đang nuôi 3 đứa con, trong đó có 2 đứa đang đi học.

Anh Lê Minh Đức, đại diện Công ty Bia Huế cho biết: hay tin bà con gặp nạn, lãnh đạo Công ty đã cử đoàn công tác ra Quảng Trị để chia sẻ với bà con. Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện được tấm lòng trước những khó khăn mà bà con đang gặp phải. Với tinh thần tương thân tương ái chúng tôi mong bà con sớm vượt qua những khó khăn này để ổn định cuộc sống.

 

PV

 

 

Các bài mới